fbpx

Lý do lựa chọn AZEVENT là đơn vị tổ chức sự kiện !

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất, thúc đẩy thương hiệu của quý khách hàng vươn xa hơn nữa, gia tăng những lợi ích và xúc tiến các hoạt động kinh doanh.

Đội ngũ CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát sự kiện, đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.

Ý tưởng SÁNG TẠO

Ý tưởng SÁNG TẠO

Với mỗi sự kiện khác nhau, AzEvent luôn tạo ra cho quý khách từng kịch bản ấn tượng, mới lạ, giúp truyền tải thông điệp của bạn đến khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện.

Chi phí HỢP LÝ

Chi phí HỢP LÝ

Chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách hàng sự kiện với chi phí được tối ưu, đồng thời đảm bảo công tác tổ chức diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

Dịch vụ UY TÍN

Dịch vụ UY TÍN

Chúng tôi có khả năng “chinh phục” mọi yêu cầu về ý tưởng, quy mô, địa hình, khí hậu, v.v. Chúng tôi biết lường trước và ứng phó tốt mọi tình huống xảy ra

Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới là gì?

Sự kiện mắt sản phẩm là một hoạt động quảng bá trực tiếp, giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường. Đây là cơ hội để các công ty định vị thương hiệu và sản phẩm của mình đến công chúng. Kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới gồm nhiều hoạt động như tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm, giới thiệu về các tính năng, sự khác biệt, giá trị và tầm quan trọng của sản phẩm. Bên cạnh đó còn đan xen nhiều hoạt động giải trí giúp cho chương trình thêm sinh động hơn.

Một chương trình ra mắt sản phẩm thành công có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng, tăng hiệu quả kinh doanh. Và thể hiện được định vị của sản phẩm, tôn lên giá trị của doanh nghiệp. Lễ ra mắt sản phẩm mới cũng là một cách thức truyền thông tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất.

Để gây được ấn tượng ban đầu với khách hàng, quý công ty cần có một kế hoạch ra mắt sản phẩm thật hoàn chỉnh. Trước hết là kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Kịch bản bao gồm ý tưởng chủ đạo và chủ đề của buổi lễ. Tiếp đến là địa điểm và thời gian tổ chức, khách mời, người tham dự. Và điều không thể thiếu trong quy trình ra mắt sản phẩm đó là các hoạt động giải trí, trải nghiệm sản phẩm và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm.