Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ
No Result
View All Result
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
No Result
View All Result
Home TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Lập kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường ấn tượng nhất

in TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI
0

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều gặp phải những vấn đề khi tung sản phẩm mới ra thị trường như: “Ra mắt sản phẩm mới khi chưa có kế hoạch cụ thể”, “Những sự kiện ra mắt sản phẩm mới trước đây không có hiệu quả tốt và không tạo được dấu ấn cho khách hàng”,… Vậy tại sao doanh nghiệp lại gặp phải những vấn đề đó thì hãy cùng tìm hiểu tầm quan trọng của việc lên kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường ấn tượng nhất dưới đây của AzEvent nhé!

Kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường quan trọng như thế nào?

Để có một kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường ấn tượng nhất thì trước tiên doanh nghiệp cần hiểu được tầm quan trọng của việc lên kế hoạch đó để từ đó ý thức được những công việc cần làm và phải làm.

ke hoach tung san pham moi ra thi truong 1

Dưới đây là vai trò của việc lên kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường:

  • Kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường là bước đầu tiên, là bước cơ sở để doanh nghiệp có thể thực hiện những bước tiếp theo của sự kiện như tổ chức giới thiệu sản phẩm, bán sản phẩm,…
  • Khi có một kế hoạch tung sản phẩm mới tốt sẽ giúp doanh nghiệp định hướng được điều mà doanh nghiệp cần phải làm để đảm bảo cho những khâu chuẩn bị về hội trường, thời gian, địa điểm, trang trí,… được thực hiện một cách tốt nhất.
  • Kế hoạch ra mắt sản phẩm mới giúp làm nổi bật được nội dung, những đối tượng khách hàng hướng đến, giúp xây dựng hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp và còn được xem là một trong những hình thức quảng cáo rất hiệu quả và chất lượng.

Xem thêm kinh nghiệm Tổ chức ra mắt sản phẩm mới:

  • Thu hút khách hàng với kịch bản event ra mắt sản phẩm mới của AzEvent

Qua những vai trò của việc lập kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường ở trên chắc hắn doanh nghiệp có thể thấy được việc lập kế hoạch rất quan trọng – nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng cũng như hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp.

Lập kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường

Doanh nghiệp muốn có một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng nhất, có hiệu quả cao nhất thì doanh nghiệp cần phải làm tốt và hoàn thiện những yếu tố sau trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường:

Phân tích thị trường – Phân tích nhu cầu và đối thủ

Việc phân tích nhu cầu thị trường, phân tích những đối thủ cạnh tranh là những vấn đề rất quan trọng trong kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường. Và cũng chính thông qua hoạt động này sẽ giúp doanh nghiệp nắm được tổng cầu của thị trường, có được phương án cho doanh nghiệp một cách tốt nhất như:

  • Giúp doanh nghiệp hiểu được nhu cầu của khách hàng khi mua sắm hàng hóa là gì?
  • Giúp doanh nghiệp có thể nắm được tình hình kinh doanh của đối thủ như đối thủ có dự án nghiên cứu sản phẩm mới hay không, nếu có thì sản phẩm mới đó là gì,…

Thông qua những thông tin đó giúp doanh nghiệp điều chỉnh, thiết kế sản phẩm của mình sao cho có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng . Và qua việc xác định rõ vị trí của mình trên thị trường còn giúp đảm bảo cho kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường có tỉ lệ thành công cao hơn.

ke hoach tung san pham moi ra thi truong 2

Phân tích thời điểm – Phân tích mùa mua sắm, thời điểm ra mắt của đổi thủ

Kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường phải được thực hiện đúng thời điểm. Không nên chọn ra mắt cùng lúc với đối thủ cạnh tranh là các đối thủ lớn trong thị trường đó. Vì vậy thời điểm tổ chức lễ ra mắt phải hợp lý, là cơ sở để doanh nghiệp bán được hàng, tăng cao lợi nhuận.

Ngoài ra doanh nghiệp cũng cần có kế hoạch sự phòng những rủi ro khi đối thủ cạnh tranh bất ngờ tung sản phẩm mới ra thị trường. Khi đó cách tốt nhất là doanh nghiệp phải đi trước về mặt thời gian và có kế hoạch giới thiệu sản phẩm càng sớm càng tốt. Có như thế thì sản phẩm của đối thủ cạnh tranh ra đời cũng là lúc sản phẩm của công ty có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Lên chương trình ra mắt sản phẩm mới ấn tượng

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới phải thật ấn tượng và khắc sâu trong tâm trí của khách hàng. Muốn làm được những điều đó thì trong quá trình lên ý tưởng ban tổ chức chương trình cần nắm bắt được đầy đủ những thông tin cần thiết như:

  • Lựa chọn được một địa điểm cũng như thời gian tổ chức sự kiện hợp lý nhất.
  • Nên có những hoạt động khi sự kiện diễn ra như bào phát biểu, tiết mục văn nghệ, trải nghiệm và dùng thử sản phẩm,…

Sử dụng tốt nhất các kênh truyền thông cho sản phẩm mới

Một sản phẩm mới được tung ra thị trường sẽ thất bại khi không nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Chính vì thế mà doanh nghiệp cần tận dụng tối đa những kênh truyền thông cho chiến lược marketing của sản phẩm. Và một số kênh truyền thông doanh nghiệp có thể sử dụng như: quảng cáo TV, tạo event trên facebook, các liveshow, phát tờ rơi, email-marketing,…

Tuy nhiên doanh nghiệp cần có một kế hoạch dài hạn cho những chiến dịch này. Bởi có một số kênh truyền thông chỉ phát huy tác dụng ở thời điểm ban đầu và một số kênh chỉ phát huy sau sự kiện diễn ra.

Như vậy để có kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường ấn tượng thì doanh nghiệp cần bỏ thời gian, công sức trong từng giai đoạn. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp có một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hỗ trợ thì những công việc sẽ được hoàn thành dễ dàng và chất lượng hơn. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện ra mắt sản phẩm mới với quy mô đa dạng AzEvent hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ chuyên nghiệp nhất với giá cả ưu đãi và hấp dẫn nhất.

[elementor-template id="12534"]
Previous Post

Thu hút khách hàng với kịch bản event ra mắt sản phẩm mới của AzEvent

Next Post

Ý nghĩa của sự kiện ra mắt sản phẩm mới doanh nghiệp cần biết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Tips để lên kế hoạch hiệu quả cho sự kiện ra mắt – Launching Event

7 months ago
to chuc hop bao le ra mat san pham moi 2
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Ý nghĩa và quy trình tổ chức họp báo lễ ra mắt sản phẩm mới

2 years ago
luu y khi to chuc le ra mat san pham moi 3
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

2 years ago
y tuong ra mat san pham moi 1
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Gợi ý ý tưởng ra mắt sản phẩm mới độc đáo nhất cho doanh nghiệp

2 years ago
ke hoach ra mat san pham moi 2
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Những tiêu chí lên kế hoạch ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp

2 years ago
quy trinh ra mat san pham moi 1
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Tìm hiểu quy trình ra mắt sản phẩm mới chi tiết và đầy đủ của AzEvent

2 years ago
to chuc le ra mat san pham moi 1
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Làm thế nào để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thu hút nhất?

2 years ago
su kien ra mat san pham moi 2
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Ý nghĩa của sự kiện ra mắt sản phẩm mới doanh nghiệp cần biết

2 years ago
Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023

Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023

August 2, 2023

Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam, vinh danh...

Sự kiện Tri Ân Khách Hàng và Ra Mắt Chương Trình Hè Rực Rỡ – Sale Hết Cỡ

Sự kiện Tri Ân Khách Hàng và Ra Mắt Chương Trình Hè Rực Rỡ – Sale Hết Cỡ

June 10, 2023

Ngày 16 tháng 5 năm 2023, AzEvent phối hợp cùng Hoàng Huy Group đã tổ chức thành công sự kiện...

Hội sách chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 2

Hội sách chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 2

June 10, 2023

Từ 21 tới 25/4/2023, tại Quốc Tử Giám (Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế), Sự kiện Hội sách trong...

Khai mạc Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023

Khai mạc Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023

June 10, 2023

Ngày SÁCH và văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ...

Khai trương cửa hàng Meat Master 27 Lê Văn Lương

Khai trương cửa hàng Meat Master 27 Lê Văn Lương

June 9, 2023

Ngày 27 tháng 12 năm 2022, Meat Master - một thương hiệu thịt chế biến hàng đầu, đã tổ chức...

Đại Nhạc Hội Chào Tân Sinh Viên K13 Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đại Nhạc Hội Chào Tân Sinh Viên K13 Đại Học Công Nghệ Đông Á

June 9, 2023

Ngày hội chào tân sinh viên K13 Đại học Công Nghệ Đông Á đã được tổ chức với sự kiện...

Khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội của Chứng khoán Shinhan Việt Nam

Khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội của Chứng khoán Shinhan Việt Nam

June 9, 2023

Ngày 13 tháng 7 năm 2022 đã trở thành một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của Shinhan Chứng...

Hội sách kết nối tri thức tỉnh Vĩnh Phúc 2022

Hội sách kết nối tri thức tỉnh Vĩnh Phúc 2022

June 10, 2023

Từ ngày 29/4 đến 8/5, thành phố Vĩnh Phúc đã trở thành điểm hội tụ của những tâm hồn yêu...

Lễ động thổ dự án Bệnh viện Nhi Hà Nội giai đoạn 1

Lễ động thổ dự án Bệnh viện Nhi Hà Nội giai đoạn 1

July 13, 2022

Sáng 26/2, AzEvent đồng hành cùng Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình văn hoá –...

Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021

Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021

November 26, 2021

Ngày 25/11/2021, tại Hà Nội, Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức "Lễ công bố Bảng...

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hà Nội, HCM

Icon Hotline

Hotline

09123.86.968

Báo Giá Nhanh
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN SỐ 1
Địa chỉ trụ sở chính: LK 17-19(245) Khu đô thị mới Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Văn phòng : Sảnh D, T02, Chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giấy phép đăng ký kinh doanh : 0108181538
Do Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp.
Điện thoại: 09123.86.968
Email: [email protected]
 
 
Đã thông báo với bộ công thương

LOẠI HÌNH SỰ KIỆN

  • Tổ Chức Lễ Động Thổ
  • Tổ Chức Lễ Khởi Công
  • Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng
  • Tổ Chức Lễ Khánh Thành
  • Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm
  • Tổ Chức Tiệc Tất Niên
  • Tổ Chức Year End Party
  • Tổ Chức Gala Dinner
  • Tổ Chức Lễ Khai Trương

LIÊN HỆ

  • Chính sách bảo mật
  • Báo giá
  • Liên Hệ

© 2018 All rights reserved.Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Liên kết Website:Phân phối máy tính Surface Pro 8 , bestspeakerreviews.com

Twitter Facebook-f Youtube
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ