Hiện nay sự kiện event ra mắt sản phẩm mới được các doanh nghiệp rất coi trọng bởi đây là sự kiện giúp xây dựng và tăng cường sự nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Và cũng vì thế mà doanh nghiệp nào cũng muốn có một kịch bản event ra mắt sản phẩm mới độc đáo và sáng tạo nhất cho sự kiện của doanh nghiệp.
Dưới đây AzEvent sẽ chia sẻ cho doanh nghiệp kịch bản event ra mắt sản phẩm mới gây chú ý với khách hàng. Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi nhé!
Đón tiếp các khách mời tham dự sự kiện
Đón tiếp các khách mời tham dự sự kiện – khâu đầu tiên mà hầu hết các doanh nghiệp cần làm khi tiến hành một chương trình sự kiện. Trong quy trình ra mắt sản phẩm mới ban tổ chức của doanh nghiệp cần bàn bạc, lên kế hoạch phân công, bố trí nhân sự đón tiếp và hướng dẫn khách mời tham dự sự kiện.
Doanh nghiệp cũng cần chú ý là nên chọn thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện này phù hợp nhất. Và thông thường với sự kiện ra mắt sản phẩm mới thì nên chọn những ngày cuối tuần, những không gian rộng rãi, thuận tiện cho khách mời tham dự buổi lễ.
Bên cạnh đó thì về vấn đề chỗ ngồi của khách mời thì doanh nghiệp lưu ý phải ưu tiên một số hàng ghế đầu cho các ký giả, nhà báo, đài truyền hình – công tác truyền thông chính cho sự kiện ra mắt của doanh nghiệp.
Giới thiệu đội ngũ sản xuất và bộ phận truyền thông của doanh nghiệp
Sau phần đón tiếp khách mời là chương trình giới thiệu đội ngũ sản xuất và bộ phận truyền thông của doanh nghiệp. Đối với bài phát biểu này cần truyền đạt những công việc tổng quan về quá trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm mới như thế nào; nhấn mạnh vai trò của những nhân vật chủ chốt và lãnh đạo của doanh nghiệp.
Xem thêm kinh nghiệm Tổ chức ra mắt sản phẩm mới:
Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới có thể kết hợp với trình chiếu video clip về doanh nghiệp để tăng thêm sự hấp dẫn cho sự kiện, Và quan đó khách mời tham dự sự kiện có thể đánh giá trực tiếp và thêm phần tin tưởng về tính minh bạch của hoạt động kinh doanh cũng như chất lượng của sản phẩm mới đó.
Giới thiệu sản phẩm mới – sản phẩm sắp ra mắt
Giới thiệu sản phẩm mới – chủ đề chính và trọng tâm trong kịch bản ra mắt sản phẩm mới. Với chủ đề này doanh nghiệp hãy nêu ra đầy đủ những vấn đề liên quan đến sản phẩm như quy trình sản xuất, giá trị sản phẩm, đối tượng sử dụng sản phẩm. Ngoài ra doanh nghiệp cần chú ý phân tích và nêu rõ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm so với những sản phẩm cạnh tranh khác. Thông qua đó truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến khách hàng.
Trải nghiệm thực tế sản phẩm mới
Sampling – trải nghiệm sản phẩm mới, trải nghiệm thực tế những sản phẩm mới là cách thể hiện rõ nhất những phản hồi của khách hàng đồng thời giúp họ hiểu rõ và đón nhận tích cực hơn đối với sản phẩm mới ra mắt.
Chính vì thế mà đây được xem là một bước khá thú vị góp phần tăng doanh số bán hàng cho ngày đầu ra mắt sản phẩm và thông qua đó doanh nghiệp còn nhận được những sự đóng góp, chia sẻ thiết thực nhất đến từ khách hàng.
Lời cảm ơn lễ ra mắt sản phẩm mới
Kết thúc chương trình event ra mắt sản phẩm mới thì doanh nghiệp cần tiến hành thực hiện những công việc như gửi lời cảm ơn chân thành nhất đối với những vị khách đã tham dự sự kiện, trao, tặng quà kỷ niệm, phát biểu kết thúc chương trình và thu dọn sân khấu.
Có thể nói một kịch bản event ra mắt sản phẩm mới thành công và hoàn chỉnh nhất phải là sự đóng góp của rất nhiều nhiều, rất nhiều công việc. Vì thế doanh nghiệp nên có những tìm hiểu cũng như sự hợp tác với những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để có được đội ngũ làm chương trình có chuyên môn và năng lực tốt nhất để giúp doanh nghiệp có một sự kiện thành công và hoàn hảo nhất.
Nếu doanh nghiệp đang băn khoăn không biết nên chọn công ty tổ chức sự kiện nào thì doanh nghiệp có thể liên hệ với AzEvent – với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hàng đầu chắc chắn sẽ đem đến cho doanh nghiệp một bản kế hoạch ra mắt sản phẩm mới hoàn hảo nhất.