Một sự kiện ra mắt sản phẩm mới thật ấn tượng và độc đáo luôn là niềm mong muốn của bất kỳ doanh nghiệp nào khi tung sản phẩm mới ra thị trường. Thế nhưng làm thế nào để buổi ra mắt đó thật ấn tượng, đến với người tiêu dùng dễ dàng nhất và mang lại sự tò mò muốn tìm hiểu nhất? Dưới đây AzEvent sẽ gợi ý cho doanh nghiệp ý tưởng ra mắt sản phẩm mới độc đáo và ấn tượng nhất.
Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Việc tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ giúp doanh nghiệp thông báo với khách hàng về sản phẩm mới của mình một cách chính xác nhất và mang lại sức ảnh hưởng tốt nhất.
Hiện nay khách hàng có tâm lý rằng nếu một doanh nghiệp tổ chức cả một sự kiện để ra mắt sản phẩm mới thì chứng tỏ sản phẩm đó rất chất lượng, mang nhiều tính năng mới, đặc biệt và tối ưu hơn những sản phẩm trước đó. Từ đó giúp khách hàng thêm tò mò và muốn tìm hiểu sản phẩm đó thông qua sự kiện ra mắt của doanh nghiệp. Đây được xem là mục đích quảng cáo cho việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm của doanh nghiệp.
Xem thêm kinh nghiệm Tổ chức ra mắt sản phẩm mới:
Thực hiện chương trình khuyến mãi khi trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Thực hiện chương trình khuyến mãi trong sự kiện là một trong những ý tưởng rất hiệu quả với sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Tất cả các doanh nghiệp đều có mong muốn và hướng đến mục tiêu là bán được những sản phẩm mới ra thị trường một cách nhanh chóng với số lượng lớn nhất.
Vì thế để có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất thì doanh nghiệp có thể sử dụng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút sự chú ý của mọi người. Ví dụ chương trình mua sản phẩm mới tặng kèm một món quà bất kỳ, mua hai tặng một, mua sản phẩm mới với giá rẻ hơn 30-50% giá gốc,…
Truyền thông sản phẩm mới trên các trang mạng xã hội
Một trong những công việc cần thiết cho ý tưởng ra mắt sản phẩm mới đó là truyền thông trên các trang mạng xã hội. Mọi người đều biết rằng hiện nay mạng xã hội đã được sử dụng rộng rãi và có ảnh hưởng rất lớn đến con người. Vì vậy doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng những trang mạng xã hội mà mọi người hay sử dụng như Facebook, Instagram, Zalo,… để truyền thông cho sản phẩm mới của mình.
Đây là một cách truyền thông không tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần chạy quảng cáo là có thể thông báo cho khách hàng về sản phẩm đó. Ngoài ra còn có thể lựa chọn quảng cáo trên tivi, tuy nhiên cách này sẽ tốn nhiều chi phí hơn vì ký được một hợp đồng quảng cáo trên tivi khoảng 30 giây đến 1 phút, nhất là khung giờ vàng thì không hề đơn giản và dễ dàng gì.
Đơn vị nào tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp nhất?
Đây được xem là thắc mắc của hầu hết các doanh nghiệp khi bắt đầu lên kế hoạch cho sự kiện ra mắt của doanh nghiệp. Và một trong số những công ty tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp nhất mà chúng tôi gợi ý cho doanh nghiệp đó là AzEvent. Là công ty tổ chức sự kiện thường xuyên tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cho doanh nghiệp. AzEvent có phương châm làm việc là sự uy tín của khách hàng sẽ được đặt lên hàng đầu.
Bài viết trên là một số ý tưởng lễ ra mắt sản phẩm mới. Doanh nghiệp có thể cân nhắc, lựa chọn các ý tưởng phù hợp với quy mô, chất lượng của sản phẩm để có thể đưa sản phẩm ra thị trường và được mọi người đón nhận.