Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ
No Result
View All Result
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
No Result
View All Result
Home TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Tips để lên kế hoạch hiệu quả cho sự kiện ra mắt – Launching Event

in TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI
0

Các buổi sự kiện mắt sản phẩm – Launching Event có thể xem là một chiến lược tiếp thị có thể được sử dụng như một cách để tăng mức độ tiếp xúc của công chúng đối với các sản phẩm mới. Sự kiện ra mắt sản phẩm được sử dụng cho tất cả doanh nghiệp từ vừa đến lớn. Vậy làm sao để bạn có một buổi ra mắt sản phẩm thành công?  Hãy cùng xem qua các mẹo bên dưới để lập kế hoạch cho một sự kiện thật ấn tượng và đáng nhớ.

Chọn phong cách và xây dựng nội dung của bạn

Nhiệm vụ đầu tiên trong việc thực hiện một sự kiện ra mắt sản phẩm tuyệt vời là phong cách và chủ đề của buổi ra mắt. Bạn phải chọn loại sự kiện nào phù hợp và giúp tiếp cận tốt nhất đến khách hàng có quan tâm sản phẩm của bạn.

Ví dụ: nếu bạn đang bán một phần mềm chơi game và khách hàng mục tiêu là những bạn nam sinh viên, bạn sẽ không tổ chức một bữa tiệc cocktail sang trọng để ra mắt phần mềm này. Thay vào đó, bạn có thể tổ chức một bữa công nghệ với các trạm trò chơi trải nghiệm.

Chiến lược giải trí, ẩm thực và thương hiệu được sắp xếp trong sự kiện cũng phải phù hợp với khán giả của bạn. Vì vậy, bước đầu tiên phải xác định người tham dự sự kiện là ai? Họ quan tâm tới các vấn đề gì? Học sẽ hứng thú với loại sự kiện như thế nào? Trả lời các câu hỏi trên và thúc đẩy chúng thành một phần trong kế hoạch của bạn. Đương nhiên, là mọi thứ cần được cân đo ngân sách phù hợp. Dưới đây là một số chi tiết cần xem xét khi bạn đã chọn phong cách sự kiện của mình:

  • Địa điểm tổ chức sự kiện: Bạn có thể tổ chức bữa tiệc tại địa điểm sẵn có của khách hàng hoặc đề xuất một địa điểm tổ chức phù hợp. Địa điểm tổ chức được lựa chọn đa phần phụ thuộc vào chủ đề của sự kiện và quy mô tổ chức. Bạn phải chắc rằng, có đủ chỗ cho tất cả người tham dự. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc chính địa điểm hiện có làm nơi tổ chức. Ví dụ: việc giới thiệu các dịch vụ spa mới của thẩm mỹ viện nên diễn ra tại nơi khách hàng của bạn quen thuộc để trải nghiệm hoạt động sự kiện cũng như các hoạt động của spa.
  • Đối với F&B: thành công của buổi ra mắt một phần phụ thuộc vào sự ngon miệng của khách hàng. Vì vậy, việc lựa chọn đồ ăn và thức uống phù hợp với khách tham dự là điều rất quan trọng. Ví dụ: Sự kiện công nghệ, hay các sự kiện đơn giản chỉ cần những món ăn nhẹ dễ ăn. Trong khi các sự kiện lớn hơn khách hàng cần không khí bữa tiệc trang trọng và những món được phục vụ cần được đáp ứng ở mức cao cấp. Nếu như bạn không chuyên về lĩnh vực F&B trong sự kiện, hãy hợp tác với một nhà cung cấp thực phẩm có tiếng để mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn.
  • Đối với nội dung chương trình: giải trí trong sự kiện ra mắt sản phẩm nên gắn liền với sản phẩm vừa phát hành. Ví dụ: nếu bạn đang tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm công khai, bạn có thể quyết định sử dụng âm nhạc để thu hút khán giả. Mặt khác, nếu bạn đang tổ chức tiệc cocktail sau giờ làm việc với đối tượng khách hàng là các luật sư, bạn có thể tìm đến sự góp mặt của các nhạc sĩ và các nhạc công đánh đàn điêu luyện.

Chiến lược Bán hàng trong Sự kiện Ra mắt Sản phẩm

Lập kế hoạch tổ chức sự kiện bao gồm chiến lược bán hàng cho sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ nâng tầm chất lượng cũng như làm cho khách hàng của bạn cảm nhận được sự “vượt ngoài mong đợi”. Trong đó, bạn sẽ giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mới như thế nào? Bạn sẽ yêu cầu không gian bày trí, concept thiết kế của thương hiệu được trình bày như thế nào?

Trao đổi với nhân viên của bạn rõ ràng về trách nhiệm và vị trí phụ trách trong buổi ra mắt sản phẩm. Ai sẽ chịu trách nhiệm cho khu trưng bày sản phẩm? Ai chịu trách nhiệm về âm thanh, ánh sáng… Hãy đảm bảo bạn đã lên kế hoạch cho phần đó trước khi khách hàng yêu cầu.

Ở các buổi ra mắt sản phẩm mới – Launching Event sẽ có các quầy dùng thử, do đó bạn nên gợi ý cho khách hàng của mình các sách hướng dẫn, video, tài liệu quảng cáo đặt cùng. Việc trình chiếu trực tiếp hình ảnh sản phẩm với khách hàng như vậy sẽ tạo ra những giá trị cảm xúc tốt và khiến khách hàng có ký ức lâu hơn về dòng sản phẩm mới ra mắt trong sự kiện của bạn.

Sự kiện ra mắt sản phẩm thành công là phải thu hút được khách hàng tiềm năng và nâng cao mục tiêu bán sản phẩm hoặc chí ít bạn phải làm khách hàng nhớ về sản phẩm và quay lại chọn mua nó ngay khi họ cần. Việc giới thiệu sản phẩm mới tới trực tiếp khách hàng mục tiêu có thể mang lại sự thúc đẩy lớn về doanh số bán hàng và nhận thức của khách hàng về thương hiệu.

Sử dụng các mẹo được chia sẻ ở trên sẽ giúp cho quá trình lập kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn tốn ít thời gian và hạn chế được một số rủi ro không đáng có. Ngoài ra, là một người làm sự kiện chuyên nghiệp, bạn phải luôn tập trung để nắm rõ tình hình của buổi ra mắt và sẵn sàng đưa ra giải pháp nhanh nhất cho các sự cố bất ngờ trong sự kiện.

[elementor-template id="12534"]
Previous Post

Cho thuê màn hình LED giá rẻ tại Hà Nội, Tp HCM

Next Post

Công nghệ 3D Mapping và những điều bạn cần biết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

to chuc hop bao le ra mat san pham moi 2
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Ý nghĩa và quy trình tổ chức họp báo lễ ra mắt sản phẩm mới

2 years ago
luu y khi to chuc le ra mat san pham moi 3
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

2 years ago
y tuong ra mat san pham moi 1
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Gợi ý ý tưởng ra mắt sản phẩm mới độc đáo nhất cho doanh nghiệp

2 years ago
ke hoach ra mat san pham moi 2
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Những tiêu chí lên kế hoạch ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp

2 years ago
quy trinh ra mat san pham moi 1
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Tìm hiểu quy trình ra mắt sản phẩm mới chi tiết và đầy đủ của AzEvent

2 years ago
to chuc le ra mat san pham moi 1
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Làm thế nào để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thu hút nhất?

2 years ago
su kien ra mat san pham moi 2
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Ý nghĩa của sự kiện ra mắt sản phẩm mới doanh nghiệp cần biết

2 years ago
ke hoach tung san pham moi ra thi truong 1
TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Lập kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường ấn tượng nhất

2 years ago

Discussion about this post

Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023

Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023

August 2, 2023

Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam, vinh danh...

Sự kiện Tri Ân Khách Hàng và Ra Mắt Chương Trình Hè Rực Rỡ – Sale Hết Cỡ

Sự kiện Tri Ân Khách Hàng và Ra Mắt Chương Trình Hè Rực Rỡ – Sale Hết Cỡ

June 10, 2023

Ngày 16 tháng 5 năm 2023, AzEvent phối hợp cùng Hoàng Huy Group đã tổ chức thành công sự kiện...

Hội sách chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 2

Hội sách chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 2

June 10, 2023

Từ 21 tới 25/4/2023, tại Quốc Tử Giám (Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế), Sự kiện Hội sách trong...

Khai mạc Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023

Khai mạc Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023

June 10, 2023

Ngày SÁCH và văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ...

Khai trương cửa hàng Meat Master 27 Lê Văn Lương

Khai trương cửa hàng Meat Master 27 Lê Văn Lương

June 9, 2023

Ngày 27 tháng 12 năm 2022, Meat Master - một thương hiệu thịt chế biến hàng đầu, đã tổ chức...

Đại Nhạc Hội Chào Tân Sinh Viên K13 Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đại Nhạc Hội Chào Tân Sinh Viên K13 Đại Học Công Nghệ Đông Á

June 9, 2023

Ngày hội chào tân sinh viên K13 Đại học Công Nghệ Đông Á đã được tổ chức với sự kiện...

Khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội của Chứng khoán Shinhan Việt Nam

Khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội của Chứng khoán Shinhan Việt Nam

June 9, 2023

Ngày 13 tháng 7 năm 2022 đã trở thành một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của Shinhan Chứng...

Hội sách kết nối tri thức tỉnh Vĩnh Phúc 2022

Hội sách kết nối tri thức tỉnh Vĩnh Phúc 2022

June 10, 2023

Từ ngày 29/4 đến 8/5, thành phố Vĩnh Phúc đã trở thành điểm hội tụ của những tâm hồn yêu...

Lễ động thổ dự án Bệnh viện Nhi Hà Nội giai đoạn 1

Lễ động thổ dự án Bệnh viện Nhi Hà Nội giai đoạn 1

July 13, 2022

Sáng 26/2, AzEvent đồng hành cùng Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình văn hoá –...

Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021

Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021

November 26, 2021

Ngày 25/11/2021, tại Hà Nội, Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức "Lễ công bố Bảng...

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hà Nội, HCM

Icon Hotline

Hotline

09123.86.968

Báo Giá Nhanh
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN SỐ 1
Địa chỉ trụ sở chính: LK 17-19(245) Khu đô thị mới Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Văn phòng : Sảnh D, T02, Chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giấy phép đăng ký kinh doanh : 0108181538
Do Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp.
Điện thoại: 09123.86.968
Email: [email protected]
 
 
Đã thông báo với bộ công thương

LOẠI HÌNH SỰ KIỆN

  • Tổ Chức Lễ Động Thổ
  • Tổ Chức Lễ Khởi Công
  • Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng
  • Tổ Chức Lễ Khánh Thành
  • Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm
  • Tổ Chức Tiệc Tất Niên
  • Tổ Chức Year End Party
  • Tổ Chức Gala Dinner
  • Tổ Chức Lễ Khai Trương

LIÊN HỆ

  • Chính sách bảo mật
  • Báo giá
  • Liên Hệ

© 2018 All rights reserved.Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Liên kết Website:Phân phối máy tính Surface Pro 8 , bestspeakerreviews.com

Twitter Facebook-f Youtube
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ