TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Hội nghị khách hàng là sự kiện thường niên được các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ tổ chức. Hội nghị khách hàng mang nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên mục đích chủ yếu là để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Với nhiều mục đích khác nhau nên hội nghị khách hàng cũng được chia thành nhiều hình thức tổ chức. Chính vì sự đa dạng này, sẽ gây bối rối cho doanh nghiệp khi thực hiện. Bởi lẽ đó, doanh nghiệp nên lựa chọn các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín tiến hành các loại hội nghị khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình AzEvent đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sự kiện hội nghị khách hàng thành công nhất.

Tổ chức hội nghị khách hàng là sự kiện thường xuyên diễn ra trong năm đối với các công ty. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp lớn có nhiều đối tác và khách hàng thì việc tổ chức hội nghị khách hàng đều đặn vô cùng quan trọng. Xuất phát từ sự cạnh tranh trong mọi ngành nghề trên thị trường, một doanh nghiệp muốn phát triển thì phải có thêm nhiều khách hàng. Chính vì thế phải có một sự kiện nhằm tri ân khách hàng, đối tác với hy vọng thắt chặt thêm mối quan hệ này.

Đối với mỗi doanh nghiệp sẽ có những hình thức tổ chức hội nghị khách hàng khác nhau. Tuy nhiên đối với bất cứ loại hình nào cũng nên được lên kế hoạch kỹ lưỡng, chi tiết. Bắt đầu từ những khâu chuẩn bị lên ý tưởng đến khi lên kịch bản hội nghị khách hàng cũng cần được đầu tư nhiều thời gian.

Với mỗi hình thức tổ chức hội nghị doanh nghiệp cũng sẽ trả những khoản chi phí khác nhau. Nhưng cũng có những khoản chi phí hội nghị khách hàng cố định chẳng hạn như: chi phí thuê địa điểm, chi phí nhân sự (MC, các tiết mục giải trí), chi phí mẫu thiệp mời hội nghị khách hàng, chi phí âm thanh ánh sáng và cuối cùng là chi phí phát sinh.

Một điểm cần đặc biệt lưu ý khi tổ chức hội nghị khách hàng nói riêng và bất kỳ sự kiện nào nói chung chính là xin phép cơ quan có thẩm quyền. Thông thường một văn bản xin phép sẽ có đầy đủ những yếu tố như mục đích, thời gian tiến hành, thành phần tham dự và tổng kinh phí.

Ngoài tổ chức hội nghị khách hàng, có một sự kiện cũng được tổ chức khá thường xuyên. Đó chính là những sự kiện hội thảo. Cũng giống như hội nghị khách hàng, hội thảo cũng có nhiều hình thức. Nổi bật nhất chính là hội thảo khoa họchội thảo du học và hội thảo kinh doanh.

Vậy hội thảo là gì ? Hội thảo là cuộc gặp gỡ của một nhóm người có chung mối quan tâm về một lĩnh vực hoặc sự kiện. Cùng tập trung tại một địa điểm đã lên kế hoạch trước và thảo luận. Tương tự như hội nghị, hội thảo ngoài những chi phí trên thì thường sẽ phát sinh thêm chi phí tiệc trà.

Tuy nhiên dù doanh nghiệp muốn tổ chức hội nghị khách hàng hay hội thảo cũng đều phải lưu ý một vài điểm sau.

  • Nắm rõ về các quy định tổ chức hội nghị cho doanh nghiệp
  • Xác định chủ đề cũng như ý tưởng cho sự kiện
  • Lựa chọn địa điểm phù hợp (vị trí, diện tích,…)
  • Lên kế hoạch quảng bá, truyền thông cho sự kiện của doanh nghiệp
  • Người chủ trì chương trình cần có kỹ năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm lâu năm.
  • Kết hợp thêm các tiết mục giải trí để thay đổi không khí của sự kiện

Với những chia sẻ trên công ty sự kiệnAZEVENT hi vọng doanh nghiệp đã có cái nhìn rõ ràng hơn về việc tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và tổ chức hội thảo. Được biết đến như một công ty tổ chức sự kiện có bề dày kinh nghiệm trong ngành nghề, chúng tôi xin đảm bảo sẽ đem đến cho doanh nghiệp một chương trình hội nghị khách hàng độc đáo và chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với công ty tổ chức sự kiện AZEVENT để được tư vấn cũng như báo giá chi tiết nhé !

Nhận Báo Giá Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng

available from 10:00 – 19:00

Address: Số 31 ngõ 35 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Email : Info@azevent.vn