Hầu hết các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức Year End Party đều mong muốn rằng sự kiện của mình diễn ra thật độc đáo và để lại ấn tượng tốt nhất cho những khách mời tham gia sự kiện. Và để làm tốt được điều đó thì các công ty tổ chức sự kiện phải có những ý tưởng trang trí Year End Party độc đáo và nổi bật nhất. Bài viết dưới đây AzEvent sẽ gợi ý cho doanh nghiệp một vài tuyệt chiêu độc đáo cho ý tưởng trang trí đó, hãy tham khảo nhé!
Độc đáo với cổng chào trang trí bằng bong bóng hoặc hoa tươi
Trang trí cổng chào bằng bóng bóng hoặc hoa tươi kết chùm có thể xem là kiểu trang trí đơn giản, phổ biến nhưng nếu bạn biết cách kết hợp chúng một cách hợp lý thì sẽ mang đến tính thẩm mỹ rất cao. Và hiện nay cách trang trí này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và áp dụng.
Việc lựa chọn bong bóng và hoa tươi kết chùm rất dễ dàng trong việc thực hiện bởi đã có khung kết bóng và hoa sẵn nên việc còn lại là sắp xếp theo khung đó. Nhưng điểm khó ở cách làm này là làm thế nào để khiến nó trở nên đặc biệt, độc đáo và thoát ra khỏi sự phổ biến thông thường?
Xem thêm bài viết Tổ chức Year And Party:
Khi đó phải cần đến những người thợ biết vận dụng các loài hoa, các loại bóng cùng sự sáng tạo của họ để tạo nên một cổng chào trang trí Year End Party độc đáo, ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách tham gia.
Ấn tượng với ý tưởng trang trí Year End Party bằng nến và hoa tươi trên bàn tiệc
Mục đích chính của việc tổ chức sự kiện Year End Party đó chính là đem đến cho toàn thể nhân viên trong doanh nghiệp có một buổi tối tràn ngập trong tiếng cười, sự vui vẻ, cảm giác thoải mái và sự ấm áp của những ngày cuối đông.
Chính vì thế mà mùi hương và vẻ đẹp lãng mạn của những giỏ hoa nhỏ trên bàn tiệc kết hợp với ánh nến vàng ấm áp sẽ giúp cho không khí của bữa tiệc có điểm nhấn tinh tế hơn và tạo cảm giác bữa tiệc cuối năm như mâm cơm của gia đình.
Ngoài ra với sự kết hợp giữa hoa tươi và nến trong cách bài trí bàn tiệc Year End Party còn thể hiện sự đầu tư, sự tỉ mỉ, sự chau chuốt đến từng chi tiết của đơn vị tổ chức sự kiện.
Trang trí Booth chụp ảnh kết hợp với nhiều icon độc đáo
Chắc chắn mọi người sẽ không còn xa lạ gì với những booth chụp ảnh tiện lợi và bắt mắt ở những bữa tiệc. Việc doanh nghiệp trang trí booth chụp ảnh được xem là công cụ hoàn hảo để đơn vị tổ chức đưa sự kiện của mình đến gần hơn với mọi người thông qua việc chia sẻ những bức ảnh đó lên mạng xã hội.
Thế nhưng khi trang trí cho ý tưởng này bạn cần phải trang trí booth chụp ảnh sao cho phải thu hút sự chú ý của mọi người. Booth chụp hình đó nên có nhiều icon trang trí độc đáo và mới lạ và hơn hết là nó cần phải phù hợp với chủ đề trang trí Year End Party.
Và thông thường thì booth chụp ảnh sẽ được sử dụng bởi nhiều người vì thế nên được in từ formex sẽ đảm bảo được booth chụp ảnh không bị đổ, chóng hỏng và có thể giữ được vẻ đẹp từ đầu đến cuối sự kiện.
Nổi bật với đèn LED và đèn chiếu sáng khu vực sân khấu
Ánh sáng và âm thanh là một trong những yếu tố không thể thiếu trong bất cứ một sự kiện nào. Và nó càng đặc biệt và quan trọng hơn trong sự kiện Year End Party cuối năm của công ty bởi đây là sự kiện mang tính giải trí rất cao.
Do là sự kiện mang tính giải trí nên sân khấu sẽ là nơi tập trung nhiều sự chú ý nhất và cũng là nơi bắt đầu mọi cuộc vui chơi trong sự kiện. Một sự kiện hay bữa tiệc trọn vẹn và hoàn hảo nhất là khi đủ cả phần nghe, nhìn và thưởng thức của mọi người.
Để thuận lợi cho việc quan sát của những người tham dự và làm nổi bật cho khu vực sân khấu, khuấy động bầu không khí cần thiết cho sự kiện thì trong công đoạn chuẩn bị cần lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh hợp lý và phù hợp với mục đích sử dụng.
Đừng để bữa tiệc cuối năm Year End Party của doanh nghiệp quá nhàm chán và lặp lại ý tưởng của năm trước. Hãy biến bữa tiệc đó trở nên thật độc đáo, ấn tượng và tạo nên không khí vui vẻ, thoải mái cho mọi thành viên tham dự bằng những ý tưởng trang trí Year End Party mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé!
Ngoài ra nếu bạn muốn bữa tiệc của mình để lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho tất cả mọi người thì bạn hãy liên hệ với AzEvent để trải nghiệm và được phục vụ những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé!