Year End Party là sự kiện cuối năm được hầu hết các doanh nghiệp rất coi trọng và được xem là sự kiện lớn của doanh nghiệp. Vậy Year End Party có gì đặc biệt mà các doanh nghiệp lại quan tâm đến như vậy? Và với tính chất sự kiện như thế doanh nghiệp cần kịch bản Year End Party như thế nào?.
Vậy làm thế nào để có một kịch bản Year End Party chuyên nghiệp nhất? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của AzEvent, hãy cùng theo dõi nhé!
Lập một kịch bản sơ bộ tổ chức Year End Party
Nắm bắt các vấn đề cơ bản của Year End Party
Việc đầu tiên doanh nghiệp cần nắm khi lập một kịch bản sơ bộ cho sự kiện Year End Party đó là phải nắm được các vấn đề cơ bản của Year End Party để từ đó có thể xác định được các bước làm tiếp theo phù hợp với sự kiện.
Những yếu tố cơ bản doanh nghiệp cần nắm rõ để có một kịch bản cơ bản nhất về quy mô cũng như tính chất của bữa tiệc đó là văn hóa tổ chức, thời gian tổ chức, số thành viên tham gia sự kiện,…
Lên ý tưởng kịch bản cho Year End Party
Year End Party là bữa tiệc được diễn ra như một thông lệ mỗi năm của doanh nghiệp chính vì thế mà việc gây ấn tượng và tạo điểm nhấn cho kịch bản Year End Party là điều rất cần thiết.
Ban tổ chức của doanh nghiệp cần phải lên ý tưởng cho các tiết mục diễn ra trong bữa tiệc phải thật hợp lý để mang đến sự mới mẻ cho kịch bản Year End Party so với những năm trước. Để có một kịch bản xuất sắc và hoàn hảo nhất thì doanh nghiệp có thể thảo luận và xin ý kiến của các thành viên trong doanh nghiệp đóng góp và xây dựng một ý tưởng phong phú nhất.
Xem thêm bài viết Tổ chức Year And Party:
Những hoạt động của Year End Party
Hoạt động của Year End Party về cơ bản doanh nghiệp có thể tham khảo từ những kịch bản trước đây. Với những hoạt động thông thường và cơ bản như: khai mạc, giao lưu kết hợp với tiệc đứng và cuối cùng và tiết mục bế mạc.
Việc chỉ ra những hoạt động chính của sự kiện sẽ giúp ban tổ chức doanh nghiệp dễ dàng triển khai những bước tiếp theo của sự kiện và đưa ra những dự trù, phân chia những người phụ trách cụ thể đối với từng hạng mục.
Phong cách thiết kế của Year End Party
Một trong những điểm ấn tượng và tạo nên sự nổi bật cho sự kiện cuối năm đó chính là phong cách thiết kế Year End Party. Với điểm này thì doanh nghiệp cần xác định được bữa tiệc sẽ được thiết kế theo phong cách nào? Doanh nghiệp sẽ lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện nào? Những nguyên vật liệu để hoàn thành sự kiện sẽ được chuẩn bị như thế nào?…
Và đối với sự kiện này, thường diễn ra vào cuối năm với tiết trời se lạnh nên khi thiết kế phong cách cho Year End Party thường lấy gam màu chủ đạo là nâu, đỏ,… để tạo cảm giác ấm áp.
Lên kịch bản Year End Party cần chú ý những gì?
Với những vấn đề đã được nêu trong kịch bản sơ bộ của bữa tiệc Year End Party đã có thể giúp doanh nghiệp yên tâm với kế hoạch tổ chức một sự kiện cuối năm thành công và hoàn hảo nhất rồi. Nhưng khi lên kịch bản Year End Party doanh nghiệp cần chú ý những vấn đề như:
– Thông tin bữa tiệc: doanh nghiệp phải nắm rõ được tình hình bữa tiệc và thông báo cho tất cả những người tham gia có mặt đầy đủ. Bao gồm những vấn đề như: thời gian, địa điểm, nội dung chính của bữa tiệc,…
– Thời gian tổ chức bữa tiệc: thường thì Year End Party sẽ được tổ chức vào buổi tối, không kết thúc quá muộn và thuận lợi cho quá trình đi lại cho người tham dự sự kiện.
– Bàn bạc về chi phí cho bữa tiệc: phải quan tâm đến ngân sách của sự kiện để tránh việc lãng phí hoặc thiếu tiền để thực hiện trong sự kiện. Year End Party là bữa tiệc quan trọng nên ngay cả ngân sách cũng cần phải thật chính xác và cần phải chú ý đến quỹ dự trù rủi ro cho sự kiện.
Qua bài viết chắc chắn doanh nghiệp đã có được câu trả lời cho câu hỏi “Làm thế nào để có một kịch bản Year End Party chuyên nghiệp nhất?” Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp doanh nghiệp có một sự kiện cuối năm thành công và hoành tráng nhất!