Một trong những vấn đề đầu tiên mà các công ty đặt ra khi tổ chức lễ khai trương đó chính là “Làm thế nào để tổ chức được một buổi lễ khai trương công ty ấn tượng, hoành tráng và thu hút sự chú ý của mọi người?” Câu trả lời sẽ được giải đáp qua những kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương công ty mà AzEvent chia sẻ dưới đây.
Trang trí cổng chào, sân khấu và không gian tổ chức thật bắt mắt
Hình thức của buổi lễ khai trương là yếu tố quan trọng và quyết định sự thành công của buổi lễ đó. Vì vậy các công ty, doanh nghiệp khi tổ chức lễ khai trương cần chú ý những chi tiết mang tính hình thức như cổng chào, sân khấu, không gian tổ chức,… để mang đến sự hoàn hảo nhất cho sự kiện.
Những thiết bị này phải được trang trí, chuẩn bị thật kỹ lưỡng, phù hợp với nội dung và mục đích của buổi lễ. Và khi trang trí cổng chào, sân khấu cần phải lựa chọn phù hợp với phong cách với những màu sắc đặc trưng của tập thể để tạo dấu ấn cho mọi người.
Xem thêm cách Tổ chức khai trương – khánh thành
Đầu tư âm thanh, ánh sáng và màn hình LED
Để có một sự kiện hoàn hảo và ấn tượng nhất thì không thể thiếu những thiết bị âm thanh, ánh sáng và màn hình LED. Hãy lựa chọn âm thanh, ánh sáng một cách cẩn thận nhất. Công ty có thể liên hệ với một số cơ sở cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp để có một hệ thống chất lượng nhất.
Ngoài ra một thiết bị không thể thiếu trong sự kiện ngày nay đó là màn hình LED cho sân khấu để tăng thêm phần phong phú và đặc sắc cho sự kiện. Với màn hình đó công ty có thể chiếu những hình ảnh, clip liên quan đến công ty để quảng cáo, truyền bá đến mọi người về sản phẩm, dịch vụ hay đơn giản là chính công ty mình một cách dễ dàng nhất.
Thuê MC, PG và múa lân – sư – rồng
Một trong những nhân sự không thể thiếu cho sự kiện khai trương đó chính là MC, PG – họ là những người điều khiển, đưa chương trình đi theo kế hoạch đã được định sẵn và phục vụ cho một số hoạt động truyền thông của buổi lễ như cắt băng khánh thành, trao quà cho nhà đầu tư, nhà tài trợ,…
Ngoài ra để mang đến một sự kiện thu hút và hấp dẫn thì công ty nên thuê thêm những đội múa lân – tiết mục văn nghệ tạo bầu không khí sôi động, hào hùng và tạo nên khí thế trong ngày trọng đại của công ty.
Chuẩn bị các loại tài liệu, catalog của công ty
Ngoài kịch bản cần thiết cho sự kiện thì công ty nên chuẩn thêm tài liệu, catalog và thông tin của mình và đặt ở bàn khách mời để các nhà tài trợ, nhà đầu tư, đối tác đến tham gia sự kiện có thể theo dõi và hiểu được hết điều gì đang diễn ra ở buổi lễ khai trương của công ty. Điều này thể hiện chu đáo của đội ngũ hậu cần và ban tổ chức chương trình.
Chuẩn bị dải băng khánh thành màu đỏ
Cắt băng khánh thành – hoạt động không thể thiếu trong quy trình tổ chức khai trương ở bất cứ công ty nào. Công ty cần chuẩn bị những dải băng khánh thành màu đỏ và đặt sẵn sàng trao cho PG để họ đưa cho khách mời và chủ công ty cắt băng khánh thành, chào mừng và đánh dấu hoạt động của công ty.
Đầu tư thiết kế và in background đặc biệt
Phải thiết kế một background thật đặc biệt để có thể thể hiện được phong cách của công ty, logo của công ty, slogan của công ty trong buổi khai trương. Và sau đó phải in ấn và dựng ở cạnh cổng chào để khách mời và ban tổ chức có thể cùng nhau giữ lại những kỷ niệm thông qua những bức ảnh check-in bên background ở buổi lễ khai trương đó.
Bài viết là những kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương công ty ấn tượng và hoành tráng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ cho công ty, doanh nghiệp. Chúc công ty, doanh nghiệp có một sự kiện khai trương thành công, đặc sắc và thu hút sự chú ý của khách mời nhất.