Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ
No Result
View All Result
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
No Result
View All Result
Home TỔ CHỨC ACTIVATION

Những sai sót khi tổ chức lễ kỷ niệm cần tránh trong doanh nghiệp

in TỔ CHỨC ACTIVATION
0

Lễ kỷ niệm là dịp để doanh nghiệp tưởng nhớ lại những thành tựu tốt đẹp đã thực hiện được trong quá khứ. Để doanh nghiệp có được bữa tiệc trọn vẹn AzEvent sẽ cung cấp cho bạn về những sai sót khi tổ chức lễ kỷ niệm cần tránh trong doanh nghiệp.

Địa điểm và thời gian diễn ra lễ kỷ niệm

Việc lựa chọn một địa điểm không phù hợp là một trong những sai sót khi tổ chức lễ kỷ niệm cần tránh. Địa điểm diễn ra bữa tiệc cần phù hợp với chủ đề bữa tiệc như bữa tiệc sinh nhật thì cần một không gian ấm cúng nhưng khi tổ chức lễ kỷ niệm lại cần một không gian sang trọng.

Buổi lễ nên được tổ chức vào dịp cuối tuần vì đây là khoảng thời gian mà mọi người có thể tham dự đầy đủ. Hoặc công ty có thể lấy ý kiến tham khảo thời gian diễn ra buổi lễ từ các thành viên trong công ty.

Xem thêm cách Tổ chức activation:

  • Các bước tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công tốt đẹp

Không gian của hội trường

Khi tổ chức một buổi lễ của công ty thì cần phải chú trọng đến việc trang trí không gian của hội trường. Nó sẽ đại diện cho hình ảnh công ty trong mắt các khách hàng và đối tác tham dự.

Cần trang trí những hình ảnh có biểu tượng, logo và khẩu hiệu của công ty kết hợp cùng những lẵng hoa phù hợp. Tránh trang trí những vật mang hình ảnh xấu và có nội dung không phù hợp với buổi lễ.

khonggiantochuclekyniem

Bước trang trí này tuy đơn giản như lại cần phải có được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và làm sao cho mọi thứ hài hòa và đẹp mắt. Vì vậy các doanh nghiệp thường sử dụng đến những công ty chuyên về sự kiện để trang hoàng cho buổi lễ

Thực đơn trong buổi lễ

Thực đơn trong những bữa tiệc đông khách mời sẽ gặp phải những sai sót là điều không thể tránh khỏi. Để giải quyết được vấn đề này doanh nghiệp cần phải tham khảo ý kiến của số đông về những món ăn trong bữa tiệc.

Ngoài ra cũng cần nắm được sở thích của những vị khách mời là đối tác hay khách hàng để chuẩn bị chu đáo nhất cho họ. Những món lựa chọn phải là những món quen thuộc, tránh những món lạ dẫn đến tình trạng khách bị dị ứng hay ngộ độc thức ăn.

Các chương trình giải trí

Một buổi lễ kỷ niệm nếu chỉ có những bài phát biểu và những con số khô khan thì sẽ gây nên sự nhàm chán cho khách mời. Vì thế các doanh nghiệp cần phải lồng ghép thêm các tiết mục văn nghệ, vui chơi giải trí vào trong buổi lễ.

bieudienvannghetronglekyniem

Các công ty có thể mời các nghệ sĩ chuyên nghiệp về biểu diễn hoặc là sử dụng chính những nhân viên trong công ty mà có khả năng ca hát. Một số trò chơi nhỏ như trả lời câu đố vui về công ty sẽ làm buổi lễ thêm sôi động và hấp dẫn hơn.

Trên đây là những sai sót khi tổ chức sự kiện cần tránh cho doanh nghiệp. Để tránh gặp phải những sai sót này các doanh nghiệp thường mời những công ty tổ chức sự kiện để thực hiện buổi lễ trọn vẹn.

AzEvent bằng sự chuyên nghiệp uy tín của mình luôn mang đến cho bạn một buổi lễ kỷ niệm ấn tượng, tránh được những sai sót không đáng có. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.

[elementor-template id="12534"]
Previous Post

Các bước tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công tốt đẹp

Next Post

Xây dựng kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm ấn tượng cho doanh nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

lekyniemthanhlapcongty
TỔ CHỨC ACTIVATION

Những lễ kỷ niệm phổ biến trong các doanh nghiệp bạn cần biết

2 years ago
trochoiteambuilding
TỔ CHỨC ACTIVATION

Cách tổ chức lễ kỷ niệm ấn tượng trong mắt đối tác, khách hàng

2 years ago
ytuongtochuclekyniem
TỔ CHỨC ACTIVATION

Mách bạn những yếu tố để tổ chức lễ kỷ niệm trọn vẹn và ấn tượng hơn

2 years ago
congtytochucsukien
TỔ CHỨC ACTIVATION

3 điều cần biết về công ty tổ chức sự kiện ngày gia đình Việt Nam

2 years ago
lekyniem
TỔ CHỨC ACTIVATION

Lễ kỷ niệm là gì? Tổ chức lễ kỷ niệm như thế nào cho ấn tượng?

2 years ago
lekyniemdanhdaubuocngoatcuacanhantapthe
TỔ CHỨC ACTIVATION

Ý nghĩa tổ chức lễ kỷ niệm mang đến cho doanh nghiệp bạn cần biết

2 years ago
khauchuanbichobuoilekyniem
TỔ CHỨC ACTIVATION

Xây dựng kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm ấn tượng cho doanh nghiệp

2 years ago
a diem to chuc le thanh lap cong ty
TỔ CHỨC ACTIVATION

Các bước tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công tốt đẹp

2 years ago
Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023

Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023

August 2, 2023

Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam, vinh danh...

Sự kiện Tri Ân Khách Hàng và Ra Mắt Chương Trình Hè Rực Rỡ – Sale Hết Cỡ

Sự kiện Tri Ân Khách Hàng và Ra Mắt Chương Trình Hè Rực Rỡ – Sale Hết Cỡ

June 10, 2023

Ngày 16 tháng 5 năm 2023, AzEvent phối hợp cùng Hoàng Huy Group đã tổ chức thành công sự kiện...

Hội sách chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 2

Hội sách chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 2

June 10, 2023

Từ 21 tới 25/4/2023, tại Quốc Tử Giám (Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế), Sự kiện Hội sách trong...

Khai mạc Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023

Khai mạc Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023

June 10, 2023

Ngày SÁCH và văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ...

Khai trương cửa hàng Meat Master 27 Lê Văn Lương

Khai trương cửa hàng Meat Master 27 Lê Văn Lương

June 9, 2023

Ngày 27 tháng 12 năm 2022, Meat Master - một thương hiệu thịt chế biến hàng đầu, đã tổ chức...

Đại Nhạc Hội Chào Tân Sinh Viên K13 Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đại Nhạc Hội Chào Tân Sinh Viên K13 Đại Học Công Nghệ Đông Á

June 9, 2023

Ngày hội chào tân sinh viên K13 Đại học Công Nghệ Đông Á đã được tổ chức với sự kiện...

Khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội của Chứng khoán Shinhan Việt Nam

Khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội của Chứng khoán Shinhan Việt Nam

June 9, 2023

Ngày 13 tháng 7 năm 2022 đã trở thành một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của Shinhan Chứng...

Hội sách kết nối tri thức tỉnh Vĩnh Phúc 2022

Hội sách kết nối tri thức tỉnh Vĩnh Phúc 2022

June 10, 2023

Từ ngày 29/4 đến 8/5, thành phố Vĩnh Phúc đã trở thành điểm hội tụ của những tâm hồn yêu...

Lễ động thổ dự án Bệnh viện Nhi Hà Nội giai đoạn 1

Lễ động thổ dự án Bệnh viện Nhi Hà Nội giai đoạn 1

July 13, 2022

Sáng 26/2, AzEvent đồng hành cùng Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình văn hoá –...

Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021

Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021

November 26, 2021

Ngày 25/11/2021, tại Hà Nội, Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức "Lễ công bố Bảng...

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hà Nội, HCM

Icon Hotline

Hotline

09123.86.968

Báo Giá Nhanh
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN SỐ 1
Địa chỉ trụ sở chính: LK 17-19(245) Khu đô thị mới Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Văn phòng : Sảnh D, T02, Chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giấy phép đăng ký kinh doanh : 0108181538
Do Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp.
Điện thoại: 09123.86.968
Email: [email protected]
 
 
Đã thông báo với bộ công thương

LOẠI HÌNH SỰ KIỆN

  • Tổ Chức Lễ Động Thổ
  • Tổ Chức Lễ Khởi Công
  • Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng
  • Tổ Chức Lễ Khánh Thành
  • Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm
  • Tổ Chức Tiệc Tất Niên
  • Tổ Chức Year End Party
  • Tổ Chức Gala Dinner
  • Tổ Chức Lễ Khai Trương

LIÊN HỆ

  • Chính sách bảo mật
  • Báo giá
  • Liên Hệ

© 2018 All rights reserved.Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Liên kết Website:Phân phối máy tính Surface Pro 8 , bestspeakerreviews.com

Twitter Facebook-f Youtube
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ