Lễ kỷ niệm là một dịp để hồi nhớ lại những sự kiện quan trọng trong quá khứ. Buổi lễ thường tổ chức mang đậm phong cách của chủ buổi lễ. Doanh nghiệp đều muốn có một hình ảnh đẹp sau buổi lễ. AzEvent sẽ mách bạn cách tổ chức lễ kỷ niệm ấn tượng trong mắt đối tác, khách hàng.
Lên kịch bản tổ chức chương trình với ý tưởng độc đáo, mới lạ
Tùy thuộc vào những yếu tố như chủ đề buổi lễ hay khách mời tham dự mà kịch bản sẽ được xây dựng sao cho phù hợp. Một buổi lễ thông thường sẽ bao gồm các phần ổn định chương trình, lời phát biểu và tiệc chiêu đãi cùng các tiết mục giao lưu văn nghệ.
Hiện nay các doanh nghiệp thường có xu hướng thuê các công ty tổ chức sự kiện để tổ chức được những chương trình hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo và có kinh nghiệm trong tổ chức lễ kỷ niệm sẽ mang lại cho doanh nghiệp buổi lễ ấn tượng.
Xem thêm cách Tổ chức activation:
Những trò chơi khuấy động không khí rất được quan tâm chú trọng. Những trò chơi trí tuệ như đố vui hay những trò chơi vận động teambuilding đều được lồng ghép khéo léo vào trong buổi lễ.
Lựa chọn người dẫn chương trình phù hợp
Một chương trình thành công không thể thiếu được vai trò của người dẫn chương trình hay còn gọi là MC. Theo cách dẫn dắt khéo léo của MC mà mỗi buổi lễ có sự hấp dẫn khác nhau.
Đối với những buổi lễ kỷ niệm cá nhân thì người MC có thể là bạn bè, những người thân thiết để tạo cảm giác gần gũi. Còn với các doanh nghiệp thì cần lựa chọn những MC chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dẫn dắt chương trình.
Việc lựa chọn một MC có khả năng ứng biến với các sự cố ngoài ý muốn diễn ra trong chương trình là một điều không dễ dàng. AzEvent một công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ MC chuyên nghiệp, giải quyết tình huống nhạy bén sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp.
Trang trí không gian của buổi lễ kỷ niệm đặc sắc theo chủ đề
Một không gian đơn giản nhưng sang trọng đang là một xu hướng bày trí cho không gian của các buổi lễ ngày nay. Tùy thuộc vào nội dung và ý nghĩa của bữa tiệc mà lựa chọn những các trang trí cho phù hợp.
Đối với những bữa tiệc sinh nhật cho bé thì gang màu nổi bật như xanh, hồng được sử dụng thường xuyên. Những gang màu trầm, sang trọng sẽ được sử dụng cho những buổi lễ công ty hay những buổi kỷ niệm của người lớn tuổi hơn.
Buổi lễ công ty luôn được đầu tư hơn với việc lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng cho sân khấu.Thêm vào đó không gian được trang hoàng thêm những lẵng hoa tươi thắm cùng những dòng băng rôn chúc mừng.
Không gian bữa tiệc thông thường được tổ chức trong các hội trường và khách sạn lớn. Tuy nhiên doanh nghiệp có thể những không gian ngoài trời như các bãi biển hay khu resort rộng rãi thoáng mát.
Để có thể tổ chức được những buổi lễ kỷ niệm thành công nhất dành cho khách hàng, AzEvent luôn hoàn thiện những dịch vụ một cách tốt nhất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm.