• TỔ CHỨC YEAR END PARTY
  • TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM
Info@azevent.vn
09123.86.968
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - AZ Event
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG KHÁNH THÀNH
    • Tổ chức tiệc cuối năm – Gala Dinner
    • Tổ chức tiệc giáng sinh Noel
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • Tổ chức tiệc tất niên cuối năm
    • TỔ CHỨC YEAR END PARTY
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
      • DRAMATIC BURGUNDY – HUY – HÂN
      • HƯƠNG – EUGINE
      • VÂN ANH – TETSUYA
      • Wedding BIKER BI – JON
      • Wedding Hải Linh – Việt Hùng
      • Wedding Hải Yến – Vũ Nguyên
      • Wedding NGUYÊN QUẢNG- JOYCELIN
      • Wedding SIRIAM – YẾN
      • ĐĂNG AN – LỆ GIANG
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • NHÂN SỰ
    • MC
    • NGƯỜI MẪU
    • CA SĨ
    • VŨ ĐOÀN – NHÓM MÚA
  • Tin tức
  • Báo giá
  • Liên hệ
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG KHÁNH THÀNH
    • Tổ chức tiệc cuối năm – Gala Dinner
    • Tổ chức tiệc giáng sinh Noel
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • Tổ chức tiệc tất niên cuối năm
    • TỔ CHỨC YEAR END PARTY
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
      • DRAMATIC BURGUNDY – HUY – HÂN
      • HƯƠNG – EUGINE
      • VÂN ANH – TETSUYA
      • Wedding BIKER BI – JON
      • Wedding Hải Linh – Việt Hùng
      • Wedding Hải Yến – Vũ Nguyên
      • Wedding NGUYÊN QUẢNG- JOYCELIN
      • Wedding SIRIAM – YẾN
      • ĐĂNG AN – LỆ GIANG
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • NHÂN SỰ
    • MC
    • NGƯỜI MẪU
    • CA SĨ
    • VŨ ĐOÀN – NHÓM MÚA
  • Tin tức
  • Báo giá
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - AZ Event
No Result
View All Result
Home Tổ chức khai trương khánh thành

Những điều cơ bản nhất về lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu

January 16, 2019
in Tổ chức khai trương khánh thành
0 0
0
Share on FacebookShare on Twitter

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/azeventv/public_html/wp-content/themes/jnews/class/Single/SinglePost.php on line 1081

Bài viết cùng chuyên mục

Bông rôn là gì? Bí quyết thiết kế băng rôn khai trương cửa hàng

Các bước lên kế hoạch khai trương cửa hàng chi tiết nhất

Bài cúng khai trương cửa hàng và những lễ vật cũng cần chuẩn bị

Load More

Lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu được xem là bước đệm đầu tiên để giúp chủ đầu tư có thể thành công với dự án của mình. Và chính sự quan trọng đó thì tổ chức sự kiện mang tính chuyên nghiệp là điều rất cần thiết để góp phần tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng.
Với nhu cầu của nền kinh tế như hiện nay thì hầu hết các chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp đều lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện mở bán – lựa chọn này là rất chính xác bởi nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức cho sự kiện khai trương và có một sự kiện thành công nhất.
Bài viết dưới đây là những điều cơ bản nhất về lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu mà AzEvent chia sẻ, hãy theo dõi bài viết nhé!

Kịch bản lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu

Việc làm đầu tiên doanh nghiệp cần phải làm để có một sự kiện khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu thành công đó là doanh nghiệp cần phải có một kịch bản sự kiện hoàn chỉnh và ấn tượng nhất. Trong kịch bản ban tổ chức cần nêu rõ thời gian và địa điểm tổ chức lễ khai trương để quá trình xây dựng ý tưởng và có kế hoạch cụ thể nhất cho sự kiện.
Và thông thường lễ tổ chức mở bán căn hộ thường được tổ chức ở một không gian rộng lớn, sang trọng, có đẳng cấp như các khách sạn 5 sao, các trung tâm hội nghị cao cấp,… để phù hợp với quy mô của sự kiện.
Về thời gian tổ chức lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu thường được diễn ra vào các ngày cuối tuần và khung giờ thuận lợi như từ 8h-10h hoặc 15h-17h để những khách mời tiềm năng có thể đến dự và tăng cơ hội quảng bá dự án.

Lập danh sách khách mời hợp lý

Doanh nghiệp cần lập ra được một danh sách các vị khách mời đến tham gia lễ khai trương và thông thường thì danh sách này dựa trên những khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Sau khi đã lên được danh sách các khách mời cụ thể thì doanh nghiệp gửi thiệp mời đến từng vị khách để thông báo cho họ biết về thời gian, địa điểm và những vấn đề nổi bật trong sự kiện. Thông thường thì thời gian gửi thiệp mời thích hợp nhất đó là trước 2 tuần – thời gian lý tưởng để khách mời chuẩn bị cho sự kiện và khi gần đến ngày diễn ra sự kiện thì doanh nghiệp nên gọi điện và xác nhận lại một lần nữa đến với từng khách mời.

Sự chuẩn bị của doanh nghiệp về sân khấu và hậu trường

Lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu là một sự kiện quan trọng vì thế mà doanh nghiệp cần lựa chọn một không gian tổ chức, một địa điểm tổ chức, một sân khấu tổ chức sang trọng và có đẳng cấp để thu hút sự chú ý của khách mời.

Doanh nghiệp cũng cần treo những băng rôn, khẩu hiệu ở vị trí thích hợp để khách mời có thể nắm bắt được địa điểm tổ chức sự kiện. Đồng thời bên cạnh đó, doanh nghiệp nên sử dụng hoa tươi để tạo nên sự trang trọng cho không gian tổ chức lễ mở bán căn hộ của doanh nghiệp.

Trong quá trình tổ chức lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu doanh nghiệp cần có sự giám sát để kịp thời giải quyết và điều chỉnh những rủi ro có thể xảy ra. Một lễ mở bán căn hộ được diễn ra theo đúng kế hoạch đã được lên kịch bản chi tiết sẽ giúp sự kiện diễn ra thành công nhất, đảm bảo được sự nhất quán và không xảy ra sự cố nào trong quá trình diễn ra sự kiện.

Ngoài ra trong quá trình buổi lễ diễn ra, ban tổ chức sự kiện cần đưa ra biện pháp khắc phục như có kế hoạch dự trù, kiểm tra kỹ các máy móc, kỹ thuật,… để phòng ngừa những tình huống không ngờ tới có thể xảy ra.

Một lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu được tổ chức một cách chuyên nghiệp sẽ thể hiện được năng lực của chủ đầu tư, doanh nghiệp cũng như tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Trên đây là những điều cơ bản nhất về lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu mà AzEvent muốn chia sẻ cho doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp có một buổi lễ thành công rực rỡ nhất.

Previous Post

AzEvent - Đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương uy tín nhất

Next Post

4 yếu tố thiệp mời khai trương thu hút khách tham dự nhất

Related Posts

Bông rôn là gì? Bí quyết thiết kế băng rôn khai trương cửa hàng
Tổ chức khai trương khánh thành

Bông rôn là gì? Bí quyết thiết kế băng rôn khai trương cửa hàng

9
Các bước lên kế hoạch khai trương cửa hàng chi tiết nhất
Tổ chức khai trương khánh thành

Các bước lên kế hoạch khai trương cửa hàng chi tiết nhất

11
Bài cúng khai trương cửa hàng và những lễ vật cũng cần chuẩn bị
Tổ chức khai trương khánh thành

Bài cúng khai trương cửa hàng và những lễ vật cũng cần chuẩn bị

7
Tư vấn chọn hoa mừng khai trương cửa hàng ý nghĩa nhất
Tổ chức khai trương khánh thành

Tư vấn chọn hoa mừng khai trương cửa hàng ý nghĩa nhất

7
Bí quyết lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp nhất
Tổ chức khai trương khánh thành

Bí quyết lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp nhất

2
Chia sẻ những hình thức tổ chức lễ khai trương phổ biến nhất hiện nay
Tổ chức khai trương khánh thành

Chia sẻ những hình thức tổ chức lễ khai trương phổ biến nhất hiện nay

12

Discussion about this post

09123.86.968

Address :12A03, Chung cư C37 Bộ công an, 17 Tố Hữu

Email : info@azevent.vn

SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC

Lễ ra mắt sản phẩm sơn Nano vôi Graphenstone

128
Lễ ra mắt sản phẩm sơn Nano vôi Graphenstone
Sự kiện đã tổ chức

Ngày 28/9 tại Hà Nội, Tập đoàn sơn Graphenstone của Tây Ban Nha đã chính thức ra mắt nhà nhập...

Read more

Họp báo ra mắt thương hiệu thiết bị chiếu sáng TOA Lighting

77
Họp báo ra mắt thương hiệu thiết bị chiếu sáng TOA Lighting
Sự kiện đã tổ chức

TOA Lighting là thương hiệu thiết bị điện chiếu sáng uy tín hàng đầu Đài Loan. Trải qua hơn 60...

Read more

Lễ khánh thành nhà máy Hestra Matsuoka Việt Nam

50
Tổ chức lễ khánh thành nhà máy Hestra Matsuoka Việt Nam
Sự kiện đã tổ chức

Sáng 11/9 tại KCN Nomura Hải Phòng, AzEvent phối hợp cùng Công ty Hestra Matsuoka Việt Nam tổ chức Lễ...

Read more

Lễ tuyên dương thành tích học sinh giỏi tỉnh Nam Định năm học 2017 -2018

40
Lễ tuyên dương
Sự kiện đã tổ chức

Ngày 29/8/2018, tại Nhà Văn hóa 3-2, UBND tỉnh Nam Định phối hợp với Quỹ khuyến học, khuyến tài Lương...

Read more
Mách bạn những trò chơi trong tiệc giáng sinh phổ biến hiện nay

Mách bạn những trò chơi trong tiệc giáng sinh phổ biến hiện nay

15
Cần lưu ý những gì để tổ chức bữa tiệc giáng sinh thành công?

Cần lưu ý những gì để tổ chức bữa tiệc giáng sinh thành công?

0
Top 3 ý tưởng tổ chức tiệc giáng sinh ấn tượng không thể bỏ qua

Top 3 ý tưởng tổ chức tiệc giáng sinh ấn tượng không thể bỏ qua

5
Tổ chức đêm tiệc giáng sinh đáng nhớ cho nhân viên trong công ty

Tổ chức đêm tiệc giáng sinh đáng nhớ cho nhân viên trong công ty

3
Những lưu ý khi thiết kế thư mời dự tiệc giáng sinh cho doanh nghiệp

Những lưu ý khi thiết kế thư mời dự tiệc giáng sinh cho doanh nghiệp

4
Quy trình tổ chức tiệc giáng sinh các doanh nghiệp cần biết!

Quy trình tổ chức tiệc giáng sinh các doanh nghiệp cần biết!

3

Bạn cần tư vấn tổ chức sự kiện! Hãy gọi ngay cho AzEvent để được tư vấn 09123.86.968

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội, HCM - AzEevnt
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN SỐ 1
Địa chỉ trụ sở chính:LK 17-19(245) Khu đô thị mới Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Văn phòng giao dịch :P12A03, T02, Chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giấy phép đăng ký kinh doanh :0108181538
Do Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp.
Điện thoại:09123.86.968
Email:info@azevent.vn

LOẠI HÌNH SỰ KIỆN

  • Tổ Chức Tiệc Tất Niên
  • Tổ Chức Year End Party
  • Tổ Chức Gala Dinner
  • Tổ Chức Halloween
  • Tổ Chức Giáng Sinh Noel
  • Tổ Chức Lễ Khai Trương
  • Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng
  • Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm
  • Tổ Chức Lễ Khánh Thành
  • Tổ Chức Lễ Khởi Công
  • Tổ Chức Lễ Động Thổ
  • Tổ Chức Roadshow

SỰ KIỆN TẠI CÁC TỈNH

  • Tổ Chức Sự Kiện Hà Nội
  • Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng
  • Tổ Chức Sự Kiện Quảng Ninh
  • Tổ Chức Sự Kiện Thanh Hóa
  • Tổ Chức Sự Kiện TP.HCM
  • Tổ Chức Sự Kiện Hải Dương
  • Tổ Chức Sự Kiện Bắc Ninh
  • Tổ Chức Sự Kiện Thái Nguyên
  • Tổ Chức Sự Kiện Phú Thọ
  • Tổ Chức Sự Kiện Hà Nam
  • Tổ Chức Sự Kiện Thái Bình
  • Tổ Chức Sự Kiện Hưng Yên

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM NHIỀU

  • Công ty tổ chức sự kiện
  • Ra mắt sản phẩm mới
  • Công ty Event
  • Hội nghị khách hàng
  • Tuyển dụng nhân viên tổ chức sự kiện

LIÊN HỆ AZEVENT

  • Chính sách bảo mật

© 2018 All rights reserved. AzEvent - CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN SỐ 1

TwitterFacebookYoutube
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG KHÁNH THÀNH
    • Tổ chức tiệc cuối năm – Gala Dinner
    • Tổ chức tiệc giáng sinh Noel
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • Tổ chức tiệc tất niên cuối năm
    • TỔ CHỨC YEAR END PARTY
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
      • DRAMATIC BURGUNDY – HUY – HÂN
      • HƯƠNG – EUGINE
      • VÂN ANH – TETSUYA
      • Wedding BIKER BI – JON
      • Wedding Hải Linh – Việt Hùng
      • Wedding Hải Yến – Vũ Nguyên
      • Wedding NGUYÊN QUẢNG- JOYCELIN
      • Wedding SIRIAM – YẾN
      • ĐĂNG AN – LỆ GIANG
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • NHÂN SỰ
    • MC
    • NGƯỜI MẪU
    • CA SĨ
    • VŨ ĐOÀN – NHÓM MÚA
  • Tin tức
  • Báo giá
  • Liên hệ

© 2019 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

Login to your account below

Forgotten Password?

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In