Lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu được xem là bước đệm đầu tiên để giúp chủ đầu tư có thể thành công với dự án của mình. Và chính sự quan trọng đó thì tổ chức sự kiện mang tính chuyên nghiệp là điều rất cần thiết để góp phần tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng.
Với nhu cầu của nền kinh tế như hiện nay thì hầu hết các chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp đều lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện mở bán – lựa chọn này là rất chính xác bởi nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức cho sự kiện khai trương và có một sự kiện thành công nhất.
Bài viết dưới đây là những điều cơ bản nhất về lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu mà AzEvent chia sẻ, hãy theo dõi bài viết nhé!
Kịch bản lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu
Việc làm đầu tiên doanh nghiệp cần phải làm để có một sự kiện khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu thành công đó là doanh nghiệp cần phải có một kịch bản sự kiện hoàn chỉnh và ấn tượng nhất. Trong kịch bản ban tổ chức cần nêu rõ thời gian và địa điểm tổ chức lễ khai trương để quá trình xây dựng ý tưởng và có kế hoạch cụ thể nhất cho sự kiện.
Và thông thường lễ tổ chức mở bán căn hộ thường được tổ chức ở một không gian rộng lớn, sang trọng, có đẳng cấp như các khách sạn 5 sao, các trung tâm hội nghị cao cấp,… để phù hợp với quy mô của sự kiện.
Về thời gian tổ chức lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu thường được diễn ra vào các ngày cuối tuần và khung giờ thuận lợi như từ 8h-10h hoặc 15h-17h để những khách mời tiềm năng có thể đến dự và tăng cơ hội quảng bá dự án.
Lập danh sách khách mời hợp lý
Doanh nghiệp cần lập ra được một danh sách các vị khách mời đến tham gia lễ khai trương và thông thường thì danh sách này dựa trên những khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Sau khi đã lên được danh sách các khách mời cụ thể thì doanh nghiệp gửi thiệp mời đến từng vị khách để thông báo cho họ biết về thời gian, địa điểm và những vấn đề nổi bật trong sự kiện. Thông thường thì thời gian gửi thiệp mời thích hợp nhất đó là trước 2 tuần – thời gian lý tưởng để khách mời chuẩn bị cho sự kiện và khi gần đến ngày diễn ra sự kiện thì doanh nghiệp nên gọi điện và xác nhận lại một lần nữa đến với từng khách mời.
Sự chuẩn bị của doanh nghiệp về sân khấu và hậu trường
Lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu là một sự kiện quan trọng vì thế mà doanh nghiệp cần lựa chọn một không gian tổ chức, một địa điểm tổ chức, một sân khấu tổ chức sang trọng và có đẳng cấp để thu hút sự chú ý của khách mời.
Xem thêm cách Tổ chức khai trương – khánh thành
Doanh nghiệp cũng cần treo những băng rôn, khẩu hiệu ở vị trí thích hợp để khách mời có thể nắm bắt được địa điểm tổ chức sự kiện. Đồng thời bên cạnh đó, doanh nghiệp nên sử dụng hoa tươi để tạo nên sự trang trọng cho không gian tổ chức lễ mở bán căn hộ của doanh nghiệp.
Trong quá trình tổ chức lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu doanh nghiệp cần có sự giám sát để kịp thời giải quyết và điều chỉnh những rủi ro có thể xảy ra. Một lễ mở bán căn hộ được diễn ra theo đúng kế hoạch đã được lên kịch bản chi tiết sẽ giúp sự kiện diễn ra thành công nhất, đảm bảo được sự nhất quán và không xảy ra sự cố nào trong quá trình diễn ra sự kiện.
Ngoài ra trong quá trình buổi lễ diễn ra, ban tổ chức sự kiện cần đưa ra biện pháp khắc phục như có kế hoạch dự trù, kiểm tra kỹ các máy móc, kỹ thuật,… để phòng ngừa những tình huống không ngờ tới có thể xảy ra.
Một lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu được tổ chức một cách chuyên nghiệp sẽ thể hiện được năng lực của chủ đầu tư, doanh nghiệp cũng như tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Trên đây là những điều cơ bản nhất về lễ khai trương nhà mẫu & căn hộ mẫu mà AzEvent muốn chia sẻ cho doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp có một buổi lễ thành công rực rỡ nhất.