Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ
No Result
View All Result
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
No Result
View All Result
Home TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG

Nên và không nên làm gì khi tổ chức lễ khai trương đầu năm

in TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG
0

Lễ khai trương đầu năm là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự khởi đầu mới của công việc trong một năm. Theo quan của mọi người thì chỉ khi có khởi đầu tốt đẹp thì mọi việc tiếp theo mới thuận lợi. Tổ chức lễ khai trương đầu năm cũng thế doanh nghiệp cần tổ chức trang trọng và cẩn thận nhất.

Dưới đây là những việc nên và không nên làm khi tổ chức lễ khai trương đầu năm mà AzEvent chia sẻ cho doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi và tham khảo bài viết nhé!

Quan niệm về lễ khai trương đầu năm

Thông thường thì lễ khai trương đầu năm sẽ được doanh nghiệp tổ chức vào những ngày đầu tiên của năm mới – tức ngày âm lịch để phù hợp với truyền thống của dân tộc Việt Nam. Và thường thì mọi người sẽ chọn những ngày đẹp của tháng Giêng âm lịch vào những ngày chẵn như 2, 4, 6 – những ngày thích hợp để khai trương cửa hàng, cơ quan,… đầu năm.

to chuc le khai truong dau nam 1

Đối với những tập thể buôn bán, kinh doanh thì lễ khai trương đầu năm còn được xem là buổi lễ mở hàng khai xuân đầu năm. Còn đối với những doanh nghiệp, công ty, tập đoàn lớn thì cũng có một buổi lễ khai trương đầu năm để thắp hương thổ địa để cầu mong việc làm ăn thuận lợi trong một năm.

Xem thêm cách Tổ chức khai trương – khánh thành

  • 3 kinh nghiệm mở cửa hàng thu hút khách hàng tiềm năng

Như vậy có thể thấy rằng lễ khai trương đầu năm thực sự rất quan trọng và cần thiết, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình doanh nghiệp rất nhiều. Chính vì thế doanh nghiệp, công ty nên tổ chức một buổi lễ khai trương nhà hàng, cửa tiệm một cách cẩn thận và chu đáo nhất để việc kinh doanh có thể diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất.

Điều nên làm khi tổ chức lễ khai trương đầu năm

Khai trương đầu năm cũng như những sự kiện khác trong năm đều được tổ chức theo tín ngưỡng của người dân Việt Nam. Vì vậy khi tổ chức doanh nghiệp cần chú ý và quan tâm những điều nhất định phải làm như:

Lựa chọn ngày tổ chức khai trương hợp lý

Một trong những việc làm đầu tiên của doanh nghiệp khi tổ chức lễ khai trương đầu năm đó là lựa chọn một ngày tổ chức thích hợp, hợp lý và thuận lợi về mặt thời tiết. Và như theo thông thường thì với sự kiện này sẽ chọn những ngày chẵn trong tháng Giêng âm lịch – mang đến sự tròn đầy, đầy đủ cho cả năm.

Ngoài ra doanh nghiệp nên lưu ý là sau khi tổ chức lễ khai trương đầu năm xong thì doanh nghiệp vẫn có thể tiếp tục kỳ nghỉ rồi mới trở lại đi làm vào những ngày đã định trước mà không nhất thiết phải tổ chức khai trương xong rồi đi làm luôn.

to chuc le khai truong dau nam 2

Chính vì thế mà ngày tổ chức lễ khai trương phải là ngày đẹp nhất và hơn hết là phải hợp với tuổi của người đứng đầu công ty, doanh nghiệp.

Quan tâm đến yếu tố phong thủy khi tổ chức khai trương đầu năm

Yếu tố không thể thiếu và không thể bỏ qua trong mỗi sự kiện nào của doanh nghiệp đó chính là phong thủy. Doanh nghiệp phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng lễ cúng khai trương – được xem là yếu tố tinh thần và rất quan trọng trong văn hóa của người Á Đông.

Một lễ cùng khai trương tối thiểu và hợp phong thủy gồm có: bộ tam sên, bình hoa, mâm ngũ quả,… nên được chuẩn bị trước và thật kỹ càng để tránh tình trạng cập rập và rối loạn khi tổ chức sự kiện.

Ngoài ra lễ khai trương đầu năm cũng cần phải tổ chức theo một quy trình cụ thể, thực hiện theo đúng nghi lễ từ hình thức đến nội dung để thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp với sự kiện này. Và để sự kiện được diễn ra suôn sẻ và thành công nhất thì doanh nghiệp có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các thầy cúng, những người làm lễ để được hướng dẫn tận tình nhất.

Điều không nên làm khi tổ chức lễ khai trương đầu năm

Bên cạnh những điều nên làm, những điều nhất thiết phải có trong tổ chức lễ khai trương đầu năm thì cũng có những điều mà doanh nghiệp cần tránh, cần kiêng kỵ khi tổ chức khai trương đầu năm như tránh sử dụng những gam màu, những tông màu không phù hợp và khắc với chủ doanh nghiệp.

to chuc le khai truong dau nam 3

Hay nói một cách cụ thể hơn đó là khi tổ chức lễ khai trương doanh nghiệp sẽ phải sử dụng đến phông bạt để trang trí để tăng tính hình thức của sự kiện thêm phần sang trọng và phong phú. Khi đó doanh nghiệp nên tránh những màu sắc kị với người đứng đầu doanh nghiệp. Ví dụ như người mệnh Thủy thì tránh màu đỏ, mệnh Hỏa thì tránh màu xanh,…

Ngoài ra doanh nghiệp nên tránh tổ chức lễ khai trương vào những ngày, giờ không đẹp và không hợp mệnh với chủ doanh nghiệp. Và đặc biệt là trong sự kiện này nên tránh nói những điều xui xẻo, thiếu may mắn bởi là sự kiện đầu năm nên mọi người rất kiêng kỵ và nó sẽ làm ảnh hưởng không tốt tới lễ khai trương.

Trên đây là tổng hợp những điều nên và không nên làm khi tổ chức lễ khai trương đầu năm mà AzEvent muốn chia sẻ cho doanh nghiệp. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp doanh nghiệp biết được trong sự kiện khai trương doanh nghiệp nên làm những việc gì và nên tránh những việc gì để mang đến một sự kiện suôn sẻ và thành công nhất.

[elementor-template id="12534"]
Previous Post

3 kinh nghiệm mở cửa hàng thu hút khách hàng tiềm năng

Next Post

Backdrop là gì? Backdrop lễ khai trương như thế nào là phù hợp nhất?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

bang ron khai truong cua hang 1 1
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG

Băng rôn là gì? Bí quyết thiết kế băng rôn khai trương cửa hàng

2 years ago
ke hoach khai truong cua hang 3
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG

Các bước lên kế hoạch khai trương cửa hàng chi tiết nhất

2 years ago
bai cung khai truong 2
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG

Bài cúng khai trương cửa hàng và những lễ vật cũng cần chuẩn bị

2 years ago
hoa mung khai truong 2
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG

Tư vấn chọn hoa mừng khai trương cửa hàng ý nghĩa nhất

2 years ago
dich vu to chuc le khai truong 2
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG

Bí quyết lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp nhất

2 years ago
hinh thuc to chuc le khai truong 1
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG

Chia sẻ những hình thức tổ chức lễ khai trương phổ biến nhất hiện nay

2 years ago
to chuc le khai truong 3 1
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG

Tuyệt chiêu tổ chức lễ khai trương tiết kiệm thời gian nhất

2 years ago
to chuc le khai truong 1
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG

5 lưu ý khi tổ chức lễ khai trương doanh nghiệp cần quan tâm

2 years ago
Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023

Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023

August 2, 2023

Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam, vinh danh...

Sự kiện Tri Ân Khách Hàng và Ra Mắt Chương Trình Hè Rực Rỡ – Sale Hết Cỡ

Sự kiện Tri Ân Khách Hàng và Ra Mắt Chương Trình Hè Rực Rỡ – Sale Hết Cỡ

June 10, 2023

Ngày 16 tháng 5 năm 2023, AzEvent phối hợp cùng Hoàng Huy Group đã tổ chức thành công sự kiện...

Hội sách chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 2

Hội sách chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 2

June 10, 2023

Từ 21 tới 25/4/2023, tại Quốc Tử Giám (Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế), Sự kiện Hội sách trong...

Khai mạc Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023

Khai mạc Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023

June 10, 2023

Ngày SÁCH và văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ...

Khai trương cửa hàng Meat Master 27 Lê Văn Lương

Khai trương cửa hàng Meat Master 27 Lê Văn Lương

June 9, 2023

Ngày 27 tháng 12 năm 2022, Meat Master - một thương hiệu thịt chế biến hàng đầu, đã tổ chức...

Đại Nhạc Hội Chào Tân Sinh Viên K13 Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đại Nhạc Hội Chào Tân Sinh Viên K13 Đại Học Công Nghệ Đông Á

June 9, 2023

Ngày hội chào tân sinh viên K13 Đại học Công Nghệ Đông Á đã được tổ chức với sự kiện...

Khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội của Chứng khoán Shinhan Việt Nam

Khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội của Chứng khoán Shinhan Việt Nam

June 9, 2023

Ngày 13 tháng 7 năm 2022 đã trở thành một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của Shinhan Chứng...

Hội sách kết nối tri thức tỉnh Vĩnh Phúc 2022

Hội sách kết nối tri thức tỉnh Vĩnh Phúc 2022

June 10, 2023

Từ ngày 29/4 đến 8/5, thành phố Vĩnh Phúc đã trở thành điểm hội tụ của những tâm hồn yêu...

Lễ động thổ dự án Bệnh viện Nhi Hà Nội giai đoạn 1

Lễ động thổ dự án Bệnh viện Nhi Hà Nội giai đoạn 1

July 13, 2022

Sáng 26/2, AzEvent đồng hành cùng Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình văn hoá –...

Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021

Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021

November 26, 2021

Ngày 25/11/2021, tại Hà Nội, Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức "Lễ công bố Bảng...

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hà Nội, HCM

Icon Hotline

Hotline

09123.86.968

Báo Giá Nhanh
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN SỐ 1
Địa chỉ trụ sở chính: LK 17-19(245) Khu đô thị mới Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Văn phòng : Sảnh D, T02, Chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giấy phép đăng ký kinh doanh : 0108181538
Do Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp.
Điện thoại: 09123.86.968
Email: [email protected]
 
 
Đã thông báo với bộ công thương

LOẠI HÌNH SỰ KIỆN

  • Tổ Chức Lễ Động Thổ
  • Tổ Chức Lễ Khởi Công
  • Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng
  • Tổ Chức Lễ Khánh Thành
  • Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm
  • Tổ Chức Tiệc Tất Niên
  • Tổ Chức Year End Party
  • Tổ Chức Gala Dinner
  • Tổ Chức Lễ Khai Trương

LIÊN HỆ

  • Chính sách bảo mật
  • Báo giá
  • Liên Hệ

© 2018 All rights reserved.Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Liên kết Website:Phân phối máy tính Surface Pro 8 , bestspeakerreviews.com

Twitter Facebook-f Youtube
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO
    • TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    • TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
    • TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
    • TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    • TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM, GALA DINNER
    • THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN KHẤU
    • THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, HỘI CHỢ
    • Tổ chức Year End Party
    • TỔ CHỨC ACTIVATION
    • TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI
  • SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC
  • THIẾT BỊ SỰ KIỆN
  • KIẾN THỨC
    • QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • ĐỊA ĐIỂM
  • TIN TỨC
  • BÁO GIÁ
  • LIÊN HỆ