Kịch bản cho sự kiện cuối năm khiến ai tham gia cũng phải nhớ mãi

0
12

Tiệc cuối năm là sự kiện được các nhân viên rất mong chờ. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp cảm thấy lúng túng khi bắt tay vào công tác tổ chức. Dưới đây, AzEvent xin giới thiệu kịch bản chuẩn cho một chương trình gala cuối năm ấn tượng để mọi người tham khảo. Với sự chia sẻ này, mong rằng các đơn vị sẽ có định hướng cho mình khi tổ chức sự kiện này.

Bữa tiệc cuối năm bao gồm hai phần chính là phân lễ và phần hội. Phần lễ cần phải trang nghiêm, long trọng còn phần hội phải khuấy động được bầu không khí và mang đến cảm giác vui tươi, thoải mái cho mọi người.

Không gian diễn ra buổi tiệc nên tạo cảm giác ấm cúng và thân tìnhTrong phần lễ thường có các nghi thức chính như:

  • Đón tiếp khách mời: phần này do PG đảm nhận. Các PG hướng dẫn khách mời vào vị trí và có thể cài hoa hoặc phù hiệu (nếu có).
  • Biểu diễn nghệ thuật chào mừng: Các tiết mục do những nhóm múa và ca sỹ chuyên nghiệp biểu diễn. Nội dung cần đặc sắc để thu hút sự chú ý của tất cả khán phòng lên sân khấu chính.
  • Chiếu clip tổng kết hoạt động của doanh nghiệp trong 1 năm. Clip nên tạo điểm nhấn bằng lời văn, hình ảnh gợi cảm xúc hoặc xây dựng clip theo một chủ đề đặc biệt nào đó. Chẳng hạn như thay vì kể về từng dấu mốc phát triển công ty theo ngày tháng thì có thể kể hành trình gian khó mà cá nhân giám đốc đã trải qua để có được thành quả ngày hôm nay.
  • Đại diện ban giám đốc phát biểu: Nên gợi ý cho lãnh đạo phát biểu ngắn gọn và có thể nói theo cảm xúc thay vì đọc văn bản để tạo cảm giác gần gũi, thân mật.
  • Vinh danh các cá nhân xuất sắc: Có thể làm một clip trình chiếu các cá nhân xuất sắc nhất bao gồm hình ảnh và thành tích của họ thay vì MC đọc tên công bố danh sách như cách thông thường.
  • Đại diện doanh nghiệp khen thưởng và chụp ảnh lưu niệm.
  • Khai tiệc. Toàn bộ công ty nâng ly chúc mừng công ty đã khép lại một năm thành công.

Phần hội là phần được đón chờ hơn cả trong bữa tiệc. Đây cũng là điểm nhấn cho toàn bộ chương trình.

  • Khởi đầu phần hội là các tiết mục văn nghệ sôi động. Nếu như phần biểu diễn chào mừng cần nghiêm túc, chỉn chu thì phần này cần phải thể hiện được sức trẻ và máu lửa.
  • Tổ chức trò chơi team building: Đây là các trò chơi với sự tham gia các đội nhóm. Mỗi đội bao gồm nhiều thành viên và thi đấu cùng nhau. Nên có các phần thưởng dành cho người thắng cuộc để kích thích tinh thần của mọi người. Ngoài ra, tránh tổ chức các trò chơi phản cảm để mọi người được thoải mái tinh thần khi tham gia thi đấu.
  • Bốc thăm trúng thưởng: Những phần quà hấp dẫn sẽ được trao cho cá nhân nào may mắn nhất trong đêm gala.

Trên đây là những nội dung cần có trong bữa tiệc cuối năm để tạo được ấn tượng. Các doanh nghiệp có thể thêm bớt các nội dung để phù hợp với đơn vị mình. Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi ngay cho AzEvent để được giúp đỡ. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.

Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức sự kiện Số 1

Địa chỉ: Tầng 2, Số 31 Ngõ 35 phố Cát Linh, Đống Đa , Hà Nội

Hotline: 09123.8696808.9669.3366

Website: AzEvent.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here