Year end Party là bữa tiệc được cán bộ nhân viên rất mong chờ. Nội dung chính của bữa tiệc là tổng kết lại hoạt động của năm cũ và cùng nhau chào đón năm mới. Khách mời trong bữa tiệc thường là đối tác, khách hàng của công ty và không thể thiếu là ban lãnh đạo cùng tất cả các thành viên doanh nghiệp. Vì đây là hoạt động diễn ra hằng năm nên nếu không có sự đổi mới sẽ rất nhàm chán. 3 mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn làm mới tiệc cuối năm thành công.
Yêu cầu về màu sắc trang phục
Tùy vào chủ đề của buổi tiệc cuối năm mà bạn có thể yêu cầu khách mời mặc những bộ trang phục có màu sắc phù hợp. Chẳng hạn như tiệc tổ chức dịp noel thì nên yêu cầu màu trắng- đỏ làm màu sắc chủ đạo để phù hợp với không khí chương trình. Tiệc tổ chức theo phong cách thanh lịch thì trang phục yêu cầu nên màu đen và trắng. Lưu ý là tiệc tối nên yêu cầu màu sắc sặc sỡ còn tiệc ngoài trời vào ban ngày thì cần nhẹ nhàng hơn.
Tìm hiểu thêm kiến thức tổ chức sự kiện:
Thay đổi không gian
Nếu các năm trước nơi tổ chức tiệc thường là các nhà hàng, khách sạn thì năm nay bạn có thể F5 bằng việc tổ chức ngoài trời tại các resort nổi tiếng. Không gian thoáng đãng, mới lạ chắc chắn sẽ khiến mọi người thích thú hơn. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức kèm theo các hoạt động tập thể như team building cũng rất phù hợp. Buổi tối, mọi người còn có thể đốt lửa trại và chia sẻ về suy nghĩ và cảm xúc của mình.
Mời nghệ sỹ nổi tiếng
Những nghệ sỹ nổi tiếng luôn nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người. Ngoài ra, sự xuất hiện của họ còn cho thấy đẳng cấp của doanh nghiệp. Khi đến chương trình, họ sẽ cống hiến những tiết mục nghệ thuật để chương trình thêm sôi động. Tuy nhiên, tùy vào đối tượng cán bộ, nhân viên mà lựa chọn khách mời cho hợp lý. Ví dụ công ty có nhiều người trung tuổi thì nên mời các ca sỹ như Trọng Tấn, Anh Thơ còn với công ty có nhân sự trẻ chiếm đa số thì khách mời nên là ca sỹ trẻ như Hương Tràm, Sơn Tùng MTP…
Với 3 gợi ý trên đây, hị vọng bạn sẽ làm mới chương trình cuối năm của mình thành công và đem lại niềm vui cho tất cả mọi người. Nếu tìm kiếm đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, quý khách vui lòng liên hệ AzEvent để được giúp đỡ.