EVENT AGENCY

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội - AzEvent

Chúng tôi là một trong những công ty tổ chức sự kiện, tổ chức Event chuyên nghiệp, sáng tạo hàng đầu. Bằng năng lực cùng sức sáng tạo của mình, chúng tôi giúp quý khách hàng lập kế hoạch và tổ chức những sự kiện chất lượng đỉnh cao.Chúng tôi là người bạn sáng tạo của những thương hiệu khao khát sự khác biệt và tiên phong.

Lý do lựa chọn AZEVENT là đơn vị tổ chức sự kiện !

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất, thúc đẩy thương hiệu của quý khách hàng vươn xa hơn nữa, gia tăng những lợi ích và xúc tiến các hoạt động kinh doanh.

Ý tưởng SÁNG TẠO

Với mỗi sự kiện khác nhau, AzEvent luôn tạo ra cho quý khách từng kịch bản ấn tượng, mới lạ, giúp truyền tải thông điệp của bạn đến khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện.

Chi phí HỢP LÝ

Chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách hàng sự kiện với chi phí được tối ưu, đồng thời đảm bảo công tác tổ chức diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

Dịch vụ UY TÍN

Chúng tôi có khả năng “chinh phục” mọi yêu cầu về ý tưởng, quy mô, địa hình, khí hậu, v.v. Chúng tôi biết lường trước và ứng phó tốt mọi tình huống xảy ra

Về chúng tôi

Công ty tổ chức sự kiện AzEvent

Luôn luôn đổi mới, sáng tạo và khác biệt là những giá trị cốt lõi mà chúng tôi đem đến khách hàng của mình. “Gửi trọn niềm tin” là những gì mà chúng tôi tổ chức các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc theo chủ đề, các chương trình ấn tượng, biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng.
 
Chúng tôi tự hào là một đội ngũ trẻ nhưng dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo. Chúng tôi không chỉ đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất mà còn là sản phẩm hiệu quả nhất.
Giới thiệu về công ty tổ chức sự kiện số 1

Khám Phá Các Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Hà Nội Của Chúng Tôi

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

KHAI TRƯƠNG KHÁNH THÀNH

Lễ khai trương, khánh thành là một sự kiện trọng đại, bởi vì đây là dịp để doanh nghiệp giới thiệu cửa hàng, địa điểm kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ tới mọi người.

KỶ NIỆM THÀNH LẬP

Đây là dấu mốc quan trọng để doanh nghiệp của bạn nhìn lại chặng đường phát triển, đánh giá những thành tích đã đạt được sau một quá trình nỗ lực.

HỘI NGHỊ, HỘI THẢO

Tổ chức hội nghị hội thảo, họp báo, tọa đàm là dịp quan trọng để doanh nghiệp kết nối tới truyền thông. Với sự kiên này luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe ngay từ khâu chọn địa điểm, cách bày trí không gian đến việc chọn lựa người dẫn chương trình, lễ tân.

Tổ chức sự kiện hội nghị tri ân khách hàng là dịp để mỗi doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tiếp tục xây dựng và gắn kết các mối quan hệ bền vững với nhà phân phối, đối tác.

LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ

Việt Nam là một đất nước truyền thống, rất coi trọng những tín ngưỡng từ xưa đến nay. Cho nên trước mỗi công trình được xây dựng đều được tổ chức lễ khởi công động thổ

Sự kiện buổi lễ ra mắt, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp là sự kiện đặc biệt không chỉ nhằm quảng bá rộng rãi tới khách hàng-đối tác sản phẩm mới mà đây còn dịp để tạo nên dấu ấn cho thương hiệu của công ty, sản phẩm.

Tiệc tất niên, tiệc cuối năm Gala Dinner là sự kiện quan trọng để các thành viên trong công ty tổng kết hoạt động trong một năm và cũng là cơ hội để nhân viên gặp gỡ giao lưu tăng sự đoàn kết.

Với kinh nghiệm nghiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công sân khấu chuyên nghiệp, chúng tôi đã trở thành một thương hiệu thiết kế sân khấu giá rẻ chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao năng lực và tinh thần làm việc nghiêm túc.

Ý tưởng thiết kế gian hàng là nơi tốt nhất để bạn bắt đầu lên kế hoạch tham gia triển lãm. Nhà xưởng hiện đại cùng đội ngũ của chúng tôi sẽ giúp ý tưởng của bạn trở thành hiện thực.

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hà Nội, HCM

Hỗ trợ 247

Hotline

09123.86.968

Hàng trăm sự kiện đa dạng lớn nhỏ được chúng tôi tổ chức thành công trong nhiều năm qua

ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG

Những đối tác đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của của chúng tôi